เตรียมพร้อม! จอง "ซิโนฟาร์ม" 10 โมงเช้าวันนี้ เช็กด่วนใครมีสิทธิ์บ้าง

เตรียมพร้อม! จอง "ซิโนฟาร์ม" 10 โมงเช้าวันนี้ เช็กด่วนใครมีสิทธิ์บ้าง

เตรียมพร้อม! จอง "ซิโนฟาร์ม" 10 โมงเช้าวันนี้ เช็กด่วนใครมีสิทธิ์บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (4 สิงหาคม 2564) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งกำหนดการเปิดลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับ “บุคคลธรรมดา” รอบ 2 จำนวน 75,000 ราย ในวันนี้ ตามกำหนดการณ์คือ

• เวลา 10.10 น. เปิดระบบลงทะเบียน
• เวลา 14.00 น. เปิดระบบการจองวัคซีนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ

โดยลงทะเบียนได้ทาง 2 ช่องทาง

1) เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th

2) แอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม 2 โดสต่อคน 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) โดยทุกๆ 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะบริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส โดยผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จในรอบที่ 2 สามารถเข้ามาดำเนินการจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีดและโอนเงินให้เสร็จสิ้นได้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม เวลา 14.00 น. ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. หากไม่ได้เข้ามาดำเนินการตามวันที่กำหนด ระบบจะลบข้อมูลท่านออกจากการลงทะเบียนโดยอัตโนมัติ และท่านต้องลงทะเบียนใหม่อีกหากประสงค์ขอรับการจัดสรรในครั้งต่อไป

สำหรับผู้มีสิทธิ์จองวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์ม ในรอบนี้ มีดังต่อไปนี้

  1. บุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก หรือ ผู้ที่ไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด-19 ชนิดอื่นในระยะเวลา 6 เดือน
  2. คนไทย ลงทะเบียนจองวัคซีนด้วยเลขที่บัตรประชาชนของผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน
  3. คนต่างชาติ ลงทะเบียนจองวัคซีนด้วยเลขที่หนังสือเดินทาง หรือบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยของผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน
  4. ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ดังนี้
    • กรุงเทพ สมุทรปราการ นนทบุรี นครปฐม สมุทรสาคร ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา อยุธยา นครสวรรค์ อุทัยธานี พิจิตร ปราจีนบุรี กำแพงเพชร ประจวบคีรีขันธ์ ยะลา สงขลา นราธิวาส ชลบุรี ระยอง จันทบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี เลย ศรีสะเกษ ชัยภูมิ สุรินทร์ หนองคาย เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พิษณุโลก อุตรดิตถ์ (เนื่องจากมีโรงพยาบาลในจังหวัดเข้าร่วมให้บริการฉีดวัคซีน)
  5. ผู้ที่พร้อมฉีดวัคซีนได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 16-29 สิงหาคม 2564 

May be an image of text

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook