"ทับทิม เดอะเฟซ" ขอพูดในมุมตัวเอง ไล่ไทม์ไลน์ปมดราม่า ถูกเพื่อนแย่งแฟน

"ทับทิม เดอะเฟซ" ขอพูดในมุมตัวเอง ไล่ไทม์ไลน์ปมดราม่า ถูกเพื่อนแย่งแฟน

"ทับทิม เดอะเฟซ" ขอพูดในมุมตัวเอง ไล่ไทม์ไลน์ปมดราม่า ถูกเพื่อนแย่งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอออกมาเคลียร์ให้ฟังกันชัดๆ ในมุมของตัวเองบ้าง สำหรับนักแสดงสาว ทับทิม-ภรัณยา ลาภอุดมสกุล หรือ ทับทิม เดอะเฟซ ถึงปมดราม่าที่โดนพุ่งเป้าว่าถูกเพื่อนแย่งแฟน

โดย ทับทิม เดอะเฟซ ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรม @ruby.tym เพื่ออธิบายและไล่เรียงไทม์ไลน์ต่างๆ พร้อมวอนให้หยุดเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เนื่องจากเธออยากให้จบกันด้วยดี และที่สำคัญการพูดครั้งนี้ไม่ได้อยากจะเอาชนะใคร เพราะสุดท้ายก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี

"ขอพูดในมุมของตัวเองบ้างนะคะ
ตอนแรกคิดว่าจะจบแล้ว เพราะไม่ได้อยากให้เป็นข่าวเลย ถ้าอยากให้เป็นข่าวจริงๆ คงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านมาขนาดนี้ เพราะความสัมพันธ์ะหว่างทับทิมกับเฮ้าส์ และครอบครัวเฮ้าส์ คือมันมากเกินกว่าคำว่าแฟนไปแล้ว สถานะไม่ได้มีความหมายอะไร นอกจากใจ ความห่วงใยหวังดี และงานที่ยังทำอยู่กับทางป๊า กับม๊าของเฮ้าส์ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะมาทำลายความสัมพันธ์ที่ดีอันนี้ค่ะ"

"เราคบกันมา 4 ปี ยอมรับว่าคุยกันเรื่องแต่งงานมาตลอด สุดท้ายเราเลิกกันไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราก็เข้าใจและยอมรับทุกอย่างได้ ยังหวังดีต่อกันเสมอ เป็นห่วงความรู้สึกเฮ้าส์และป๊าม๊ามากจริงๆ เลยไม่คิดจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น"

"แต่พอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้สบายใจปรึกษาม๊(ของเฮ้าส์) ตลอด นึกว่าจะจบไปตั้งแต่ที่เพจดังลบโพสต์ไป แต่ช่วงเวลา 19.00 น. โดยประมาณ มีข่าวออกมาอีกรอบ พอเห็นโพสต์นี้ แล้วคิดว่าควรออกมาพูดบ้างนะคะ
https://www.facebook.com/106720425014809/posts/122748666745318/?d= Link ที่มาค่ะ"

"ก่อนอื่นไม่เคยพูดว่าใครแย่งนะคะ "สะดุดคำว่าผู้ชายจีบตอนกักตัว เช็กแล้วว่าโสด" ถ้าจะให้ไล่ Timeline จริงๆ ก็ตามนี้ค่ะ"

"- ทับทิมแยกกันอยู่กับเฮาส์ วันที่ 11 เม.ย. แต่ก็อยู่ที่คอนโดเดียวกันแต่คนละชั้น เราเลิกกันจริง แต่ยังเจอกัน คุยกันตลอด"

"- 29 เม.ย. เวลา 00.20 น. ทับทิมเอาเค้กไปให้เฮ้าส์วันเกิด ซึ่งวันเดียวกันนั้นก็รู้มาว่า ผู้หญิง ก็ไปงานวันเกิดเฮ้าส์ด้วยเหมือนกัน (ซึ่งอาจจะเริ่มๆ คุยกันแล้ว) เห็นว่าให้ของขวัญกันด้วย และทับทิมไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดเฮ้าส์"

"- 4 พ.ค. เฮ้าส์เดินขึ้นมาที่ห้อง บอกว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนคนนี้ ซึ่งจริงๆ แอบสงสัยนิดๆ เพราะเห็นแชทใน dm ทาง ig แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรไว้ใจเพราะว่าก็เคยไปกินข้าวด้วยกันมา 2-3 ครั้งก็ไม่แปลกที่จะมีคุยเล่นกันผ่าน dm พอเฮ้าส์บอกยอมรับว่าตกใจ และเสียใจมาก ทักไปหาเจ้าตัวถามตรงๆ ว่าพี่...กำลังจะเริ่มคุยกับเฮ้าส์ แล้วใช่มั้ย"

"เขาตอบว่า จริงๆ ก่อนหน้านี้มีคุยบ้าง แต่คุยเรื่องเทรดหุ้น แล้วช่วงติดโควิดที่เฮ้าส์ทักมาบ่อยขึ้น และแชทส่วนตัวค่ะ ขออนุญาตให้ดูแชทส่วนตัว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายหญิง ด้วยว่าเขาก็ไม่ได้อยากมีปัญหาจริงๆ (รูปถัดไป)"

"- 7 พ.ค. ให้แม่บ้านลงไปทำความสะอาดห้องของเฮ้าส์ เห็นมีของใช้ผู้หญิงอยู่ในห้องเฮ้าส์ แต่ไม่รู้ว่าของใคร"

"จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาผ่านมาประมาณ 3 เดือน เราก็ใช้เวลา heal ตัวเองมาเสมอ เข้าใจ ยอมรับ จนวันนี้ดีขึ้นมาก และก็ยังทำงานร่วมกันได้อยู่มาเสมอ ปรึกษา เป็นห่วง และเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน เพราะฉะนั้นไม่อยากทะเลาะกับเฮ้าส์ด้วยเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ"

"สุดท้าย ไม่โทษใคร ไม่กล่าวหาว่าใครมาแย่งนะคะ Timeline ข้างต้นเวลาอาจจะคาบเกี่ยวกัน ห่างกันไม่กี่วัน แต่มันก็คือเราเลิกกันแล้วแหละค่ะ แม้จะไม่กี่วัน ก็คือเป็นเพราะความระหองระแหงของเรา 2 คนเอง"

"เฮ้าส์มีสิทธิ์คบใครก็ได้ค่ะ เพราะเราเลิกกันแล้ว อยากให้จบแบบดีๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใครทุกฝ่ายค่ะ และไม่ได้ออกมาพูดเพื่อจะเอาชนะใคร เพราะก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี ขอให้จบตรงนี้นะคะ...ทับทิม"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ทับทิม เดอะเฟซ" ขอพูดในมุมตัวเอง ไล่ไทม์ไลน์ปมดราม่า ถูกเพื่อนแย่งแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook