"นิวเคลียร์" ทำห้องของเล่นให้ "ไทก้า" สุดภูมิใจประกอบเองตั้งแต่ตู้จนถึงพื้น

"นิวเคลียร์" ทำห้องของเล่นให้ "ไทก้า" สุดภูมิใจประกอบเองตั้งแต่ตู้จนถึงพื้น

"นิวเคลียร์" ทำห้องของเล่นให้  "ไทก้า" สุดภูมิใจประกอบเองตั้งแต่ตู้จนถึงพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิวเคลียร์ สร้างห้องของเล่นให้ลูกชาย น้องไทก้า ต่อประกอบเองตั้งแต่ตู้จนกระทั่งพื้น พี่ๆ หลายคนเห็นแล้วอยากเข้าไปนั่งเล่นด้วยเลย

เป็นผลงานความภาคภูมิใจของคนเป็นแม่ที่ได้ทำเพื่อลูกชายสุดที่รักสำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาคนสวยของ ดีเจเพชรจ้า ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวการสร้างห้องของเล่นให้กับ ไทก้า โดยเธอบอกว่าของทุกชิ้นในห้องตั้งแต่ตู้และชั้นต่างๆ ไปจนถึงพื้น เธอลงมือประกอบเองทุกชิ้น ตั้งชื่อห้องนี้ว่า Safe Zone

"Safe Zone" ห้องนี้เป็นห้องที่นิวเรียกชื่อนี้มาตั้งแต่ก้าเล็กๆ ตั้งใจทำเป็นห้อง Playroom ของก้า แต่เรียกว่า Safe Zone เพราะอยากทำให้ก้ารู้สึกสบายใจ ปลอดภัย มีความสุขเวลาอยู่ห้องนี้" 

"ภูมิใจเวลาอยู่ห้องนี้นะ เพราะเลือกของเองทุกชิ้น แต่งเองทุกจุดทุกมุม ต่อเองด้วยทั้งตู้ชั้นต่างๆ ขยันสั่งมาประกอบมากๆ พื้นยังปูเองเลยจ๊ะ เป็นความสุขอย่างนึงเลยที่ได้จัดห้องนี้ จริงๆ ชอบความมินิมอล แม้ของเล่นก้าจะไม่มินิมอลเลยก็เถอะ รวมถึงชุดด้วย มีแต่อเวนเจอร์"

จากภาพห้องของเล่นของ ไทก้า ต้องบอกว่าสวยและเป็นระเบียบมากๆ ดูแล้วอบอุ่นเป็นห้องแห่งการเรียนรู้มากๆ บวกกับของเล่นของ น้องไทก้า ทำเอาพี่ๆ หลายคนอยากไปนั่งเล่นด้วยเลยจ้า 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "นิวเคลียร์" ทำห้องของเล่นให้ "ไทก้า" สุดภูมิใจประกอบเองตั้งแต่ตู้จนถึงพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook