2 ศพในคืนเดียว! รองผอ.หญิงถูกปาดคอตายปริศนา อีกบ้านพี่สามีลื่นล้มดับในห้องน้ำ

2 ศพในคืนเดียว! รองผอ.หญิงถูกปาดคอตายปริศนา อีกบ้านพี่สามีลื่นล้มดับในห้องน้ำ

2 ศพในคืนเดียว! รองผอ.หญิงถูกปาดคอตายปริศนา อีกบ้านพี่สามีลื่นล้มดับในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกปาดคอตายในห้องน้ำ ขณะที่อีกบ้าน พี่สามีก็ตายเปลือยในห้องน้ำ คาดลื่นล้ม คนในหมู่บ้านงง เกิดเหตุคืนเดียวพร้อมกัน 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 ส.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ มีคนร้ายได้เข้าทำการฆ่าปาดคอ นางจันทณี อายุ 61 ปี มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ที่ 11 ตำบลไร่หลักทอง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้เข้าตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ไม่มีทรัพย์สินเสียหาย ทำให้เกิดเป็นคดีปริศนา และมีการสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจจะรีบหนีไปก่อน หลังพบมีคนกำลังมา แต่ยังไม่ตัดประเด็นของการฆาตกรรมอำพรางคดี ได้มีการเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำ

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หน้าบ้านเกิดเหตุอีกครั้ง ที่พบว่าทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พนัสนิคม ได้เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็พบว่าบ้านของทางรองผู้อำนวยการโรงเรียน ปิดประตูเงียบไม่มีใครอยู่ รวมถึงสามีผู้ตาย ได้เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม

จากการเข้าสอบถาม นางจาระวี อายุ 53 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนที่อัธยาศัยดี มีน้ำใจต่อเพื่อนบ้าน เป็นที่รักของคนในหมู่บ้านทั้งผู้ตาย และสามีผู้ตาย ที่อยู่กันแค่เพียง 2 คน ส่วนลูกจะมาหาเป็นบางครั้ง

ตอนช่วงเกิดเหตุ ตนเองอยู่บนบ้าน ทำให้ไม่ได้ยินเสียงอะไร พอลงมาก็พบว่ามีญาตินำศพมาไว้หน้าบ้านแล้ว ซึ่งก็รู้สึกตกใจเพราะหมู่บ้านนี้ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้สึกกลัว และไม่สบายใจ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปอีกหลัง ที่อยู่ภายในซอย 2 อยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเป็นบ้านของ นายชูศักดิ์ อายุ 70 ปี เป็นพี่ชายของสามีผู้ตาย ที่ลื่นห้องน้ำเสียชีวิตในเวลาใกล้เคียงกัน ก็พบว่ามีการล็อกบ้านไว้เหมือนกัน

จากการสอบถามทาง นายสุวิทย์ อายุ 55 ปี เล่าว่า ทางผู้ตายมักใช้ชีวิตอยู่คนเดียว และจะปิดประตูหน้าบ้านทุกวัน และจะออกมาในช่วงบ่าย แต่วันเกิดเหตุเห็นว่าเย็นแล้ว ยังไม่ออกมาจากบ้าน จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านมาดูแล้วปีนรั้วเข้าไป ซึ่งประตูบ้านเปิดอยู่พอขึ้นไปดูบนชั้น 2 ก็พบว่าเสียชีวิตในห้องน้ำในลักษณะเปลือย ส่วนสาเหตุน่าจะลื่นล้ม

สำหรับบรรยากาศ ที่ สภ.พนัสนิคม พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผู้กำกับการ สภ.พนัสนิคม และเจ้าหน้าที่สืบสวน ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่สืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และสืบสวนสอบสวน ภาค 2 ได้มีการประชุมร่วมกันในเรื่องของคดีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook