หนุ่มวัย 36 เดินเซเข้าปั๊ม ล้มลงขวางรถหมอก่อนสิ้นใจกลางถนน ส่งศพตรวจหาเชื้อโควิด

หนุ่มวัย 36 เดินเซเข้าปั๊ม ล้มลงขวางรถหมอก่อนสิ้นใจกลางถนน ส่งศพตรวจหาเชื้อโควิด

หนุ่มวัย 36 เดินเซเข้าปั๊ม ล้มลงขวางรถหมอก่อนสิ้นใจกลางถนน ส่งศพตรวจหาเชื้อโควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 36 เดินเซเข้ามาในปั๊ม ล้มลงกับพื้นขวางหน้ารถคุณหมอพอดี แต่ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน ส่งศพตรวจหาเชื้อโควิด

(4 ส.ค.64) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.ท.กฤษฏา ใจดำมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายเอกดนัย อายุ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดลำปาง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนลานปูนใกล้หัวจ่ายน้ำมัน เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ไม่ไห้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องผ่านพร้อมทั้งทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนเข้าตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการสอบถามพนักงานเติมน้ำมันปั๊มดังกล่าว เล่าว่า เห็นผู้ตายเดินเข้ามาจากทางเข้าด้านหน้า ก่อนที่จะเดินเข้ามาก็ล้มลงและหมดสติ  

นายศุภชัย วันเดียยา เจ้าหน้าที่ชมรมบันใดบุญที่มาประสบเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้แวะมาเข้าห้องน้ำที่ปั๊มดังกล่าว หลังจากเสร็จภารกิจ กำลังจะขับรถออกจากหน้าห้องน้ำได้เห็นผู้ตายเดินเข้ามาจากด้านหน้าปั้มในลักษณะคล้ายคนไม่มีเรี่ยวแรงเดินเซไปมา ก่อนที่จะมาล้มลงตรงจุดดังกล่าว ตนก็ลงมาสวมใส่ชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE ที่ท้ายรถเพื่อที่จะเข้าไปตรวจสอบ ขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปดู ได้พบว่ามีชายคนที่ขับรถบีเอ็มดับบิวสีดำ ลงมาช่วยดูก่อนแล้ว พร้อมทั้งบอกคนที่จะช่วยให้ถอยห่างออกไป เพราะยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวมีเชื้อโควิดหรือไม่ แต่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้เอาน้ำยาฆ่าเชื้อมาทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณที่ชายคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตและพื้นที่โดยรอบ ซึ่งลักษณะการเสียชีวิตของผู้ตายน่าจะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตอบโต้โควิดมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาร่วมตรวจสอบ  

นพ.กษิดิศ ศรีจงใจ แพทย์โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคนขับรถบีเอ็มดับบิว สีดำ ที่ลงมาช่วยได้เล่าว่า หลังจากที่ตนเติมน้ำมันเสร็จกำลังขับรถวนมาทางด้านหลังเพื่อที่จะขับไปตรงทางออกด้านหน้า จนมาถึงจุดที่เกิดเหตุก็มีความรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาขวางหน้ารถ ประกอบกับพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้ตะโกนบอกว่ามีคนนอนขวางอยู่ที่หน้ารถ ตนจึงได้รีบถอยหลังรถก่อนที่จะลงมาดูได้พบชายคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นจึงเข้าไปดูพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าวว่าเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไรส่ วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษตอบโต้โควิด มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook