"เอ พศิน" ควง "แตงกวา" เคลียร์ใจ กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ เพราะเลิกทำหน้าที่พ่อแม่ไม่ได้

"เอ พศิน" ควง "แตงกวา" เคลียร์ใจ กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ เพราะเลิกทำหน้าที่พ่อแม่ไม่ได้

"เอ พศิน" ควง "แตงกวา" เคลียร์ใจ กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ เพราะเลิกทำหน้าที่พ่อแม่ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตรักเหมือนพรลิขิตที่นำพามาให้เจอกันสำหรับคู่นักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ที่ได้มาพบเจอกับอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยตอนนั้นเธอเป็นนักแสดงตัวประกอบ แต่ด้วยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวประสบปัญหาจนต้องพับโปรเจ็กต์ลงกลางคัน แต่กับทำให้มิตรภาพของทั้งคู่ที่งอกงามจากคำว่าเพื่อนเปลี่ยนเป็นแฟน

และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ทำเอาวงการบันเทิงถึงกับตะลึงเมื่อ เอ พศิน ขณะนั้นเป็นดาวร้ายที่กำลังรุ่งได้ประกาศว่า แตงกวา ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปีคือภรรยา พร้อมจัดเซอร์ไพรส์รอบสองประกาศว่าตัวเองกำลังเป็นคุณพ่อด้วย เพราะตอนนี้ภรรยากำลังอุ้มท้อง น้องเลโก้ เจ้าพระยา และจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่แคร์ว่าใครจะมองว่าท้องก่อนแต่ง

แต่ทั้งคู่ก็ได้ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อรักแตกแยกทางกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้ทั้ง เอ และ แตงกวา ก็ได้จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องราวดีๆ เพราะทั้งคู่ก็มี น้องเลโก้ เป็นโซ่ทองคล้องใจอยู่ด้วย ทว่าการกลับมาครั้งนี้สถานะนั้นไม่ได้เหมือนเดิมอย่างที่หลายคนคิด

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เอ พศิน ที่จูงมือมากับอดีตภรรยา แตงกวา ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เริ่มต้นตั้งแต่จุดเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่คือ วินาทีที่รู้ว่ามีลูก ซึ่ง ณ ตอนนั้น แตงกวา เผยว่าสิ่งที่กังวลคือ เราทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลย... คือ พี่เอ จะรับหรือเปล่า

แต่พอมาคบกันจริงๆ แตงกวา เผยกลับรู้สึกว่าทำไมมันไม่เหมือนตอนแรกที่เรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน จนคิดว่าไม่อยากเป็นสามี ภรรยากันแล้ว งานนี้ หนุ่มเอ ยังได้เล่าเหตุการณ์ที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน คือ แตงกวา ควบคุมตัวเองไม่ได้ อยากตัดผม ดิ้นจนน้ำตาไหลถึงกับเกือบช็อก และ หนุ่มเอ ยังได้เปิดใจอีกว่า ความสุขทุกวันนี้ของเราทั้งคู่คือ ลูก และอยากขอบคุณลูก ถ้าไม่มีลูกก็คงไม่มีวันนี้

แต่จุดเปลี่ยนก็คือ ลูก มา ?
แตงกวา :
"ตอนเช้าอยู่ดีๆ เราก็รู้สึกว่าเวียนหัวแล้วก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำอาเจียน แล้วเราก็นึกว่าเอ๊ะ !! หรือว่าใช่ พี่สาวที่อยู่ด้วยกันที่คอนโดเดียวกันก็รีบวิ่งลงไปซื้อที่ตรวจมาเลย ความรู้สึกตอนนั้นก็ไม่ได้กรี๊ด ไม่ได้อะไร จะเป็นแบบจ้องดูที่ผลตรวจแล้วเราก็จะเหม่อไปเลย เพราะตอนนั้นสิ่งแรกที่คิดคือ เรายังไม่ได้เป็นอะไรกันเลยกลัว คือ พี่เอ จะรับหรือเปล่า"

แต่พอได้มาคบกันจริงๆ ความรู้สึกของ แตงกวา เกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น ?
เอ :
"มันเหมือนกับหนังมันจบไป EP หนึ่งแต่ชีวิตมันไม่ได้มีแค่นั้น"

แตงกวา : "พอเรามาคบกันแล้วพอได้อยู่ด้วยกันจริงๆ ทำไมไม่เหมือนตอนที่เรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน"

เอ : "แตงกวา เขาก็เริ่มเปลี่ยน บางทีผมก็รู้สึกว่าเขาเหมือนผู้ชาย สายตาของเขาก็ไม่เหมือนเดิม เคยมีที่เขามาบอกเราว่า ป๊า จะมีอีกคนก็ได้นะแล้วมาอยู่ด้วยกัน แล้วอยู่ดีๆ เขาก็รู้สึกว่าอยากจะตัดผม แล้ววันนั้นพอผมกลับมาบ้านเขาก็เดินหนี แล้วพอเราเจอหน้ากันกลางบ้านเขาก็ลงไปดิ้นกันพื้น (เหมือนเขาจะช็อกเลยตอนนั้น) ดิ้นกับพื้นไปมาจนน้ำตาเขาไหล"

แตงกวา : "มันควบคุมตัวเองไม่ได้เลยตอนนั้น เราก็เลยบอกว่า ป๊า เอาผมหนูมาเดี๋ยวนี้ๆ เอาไฟจุดเดี๋ยวนี้ พอจุดไฟแล้วก็ไม่ไหม้ด้วย"

เอ : "พอผมเอามือจับที่ผมของเขามันเหมือนไฟฟ้าวิ่งเลยครับ จากแขนขึ้นมาที่ไหล่ของเราเลย"

แตงกวา : "ส่วนเราตอนนั้นไม่ความรู้สึกว่าไม่อยากเป็นสามี ภรรยากันแล้ว"

ตอนนี้ก็เรียกว่าทั้งคุณเอ และ คุณแตงกวา อยู่กันในฐานะพ่อและแม่ของลูก ?
เอ :
"สิ่งที่ผมสัมผัสได้เลยคือ ผมรู้สึกว่าลูกมีความสุข ผมมีความสุข แล้วก็เขามีความสุข ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความรัก เป็นไปไม่ได้ถ้ามีเราแล้วจะไม่มีลูก"

แตงกวา : "(น้ำตาไหล) ตื้นตัน ขอบคุณ เลโก้ ที่เกิดมาแล้วทำให้แม่รู้จักผู้ชายคนหนึ่งที่อบอุ่น พี่เอ เหมือนพ่อคนที่สองก็ต้องขอบคุณลูกถ้าไม่มีลูกก็คือ ไม่มีวันนี้"

เตรียมเผยทุกเรื่องราวในชีวิตของ เอ พศิน และ แตงกวา จิราพร รับชมพร้อมกันได้วัน เสาร์ ที่ 7 สิงหาคม เวลา 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เอ พศิน" ควง "แตงกวา" เคลียร์ใจ กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ เพราะเลิกทำหน้าที่พ่อแม่ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook