ปูดอีกรอบ VIP พิษณุโลก ขอฉีดวัคซีนเข็ม 3 เอาข้าวกล่องมาแจก ก่อนพาเพื่อนฉีดด้วยอีก 2 คน

ปูดอีกรอบ VIP พิษณุโลก ขอฉีดวัคซีนเข็ม 3 เอาข้าวกล่องมาแจก ก่อนพาเพื่อนฉีดด้วยอีก 2 คน

ปูดอีกรอบ VIP พิษณุโลก ขอฉีดวัคซีนเข็ม 3 เอาข้าวกล่องมาแจก ก่อนพาเพื่อนฉีดด้วยอีก 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VIP พิษณุโลก ดราม่าขอฉีดวัคซีนเข็ม 3 เจอแฉอีก เอาข้าวกล่องมาแจก ก่อนพาเพื่อนมาฉีดด้วยอีก 2 คน ทั้งที่ไม่ใช่บุคลากรการแพทย์

จากกรณีที่กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่มีบุคคลใช้อภิสิทธิ์ อ้างผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อจะได้ฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 สร้างความความลำบากใจให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก เพราะมีบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ยังไม่ได้ฉีดอีกจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีประชาชนอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่ได้รับฉีดเข็มแรกกันเลย 

ซึ่งต่อมา บุคคลที่ถูกกล่าวอ้างถึงว่าเป็น VIP ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องไปขอฉีดวัคซีนเข็ม 3 เนื่องจากตนเองทำงานด่านหน้ามาโดยตลอด นำสิ่งของต่างๆ จากการบริจาคมามอบให้กับจุดคัดกรอง หรือโรงพยาบาลสนามมาโดยตลอด ด้วยความเป็นผู้สูงอายุที่ผ่านมาการฉีดวัคซีนนั้น ตนเองมีคิวที่จะฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าอยู่แล้ว

แต่เนื่องจากช่วงแรกๆ ประชาชนออกมาฉีดวัคซีนน้อย ตนจึงมาช่วยรณรงค์ให้ประชาชนหันมาฉีดวัคซีนให้มากขึ้น ด้วยการไปฉีดวัคซีนซิโนแวคแทนทั้ง 2 เข็ม แต่มีแพทย์มาบอกตนเองว่าการเป็นผู้สูงอายุ ฉีดวัคซีนซิโนแวค 2 เข็ม นั้นไม่ดี อาจเสี่ยงต่อภูมิคุ้มกันเหลือน้อย เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุ ตนจึงได้ขอเข้าไปฉีดวัคซีนเข็ม 3

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าไปแอบอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกบ้าง หรือไปบีบบังคับบุคลากรทางการแพทย์นั้นก็ไม่จริงแต่อย่างใด ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเป็นคนอ้างใครอยู่แล้ว โดยเฉพาะการทำงานก็ทำด้วยใจและทำเพื่อสังคมมาโดยตลอด

(4 ส.ค.64)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ภายในศูนย์รับฉีดวัคซีน ที่หอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้ที่ตกเป็นข่าวได้นำข้าวกล่องมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ด้านหน้าหอประชุม หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปขอเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ให้

ทางเจ้าหน้าที่พยายามชี้แจง  เพราะในวันเกิดเหตุไม่ได้มีรายชื่อที่จะมารับวัคซีน เนื่องจากก่อนหน้าได้ฉีดวัคซีนครบไปแล้ว 2 เข็ม  จึงไม่สามารถฉีดเข็มที่ 3 ให้ได้ แต่ปรากฏว่าภายหลังมีการอ้างถึงผู้หลักผู้ใหญ่ ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ จึงได้ฉีดเข็มที่ 3 ให้  พร้อมกันนี้ ยังได้มีการพาเพื่อนมาฉีดอีก 2 คน ทั้งที่ไม่ใช่บุคลากรทางแพทย์แต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook