จำได้ไหม? สาวน้อย "พลอยชมพู" เป็นสาวสะพรั่ง แซ่บสะท้านทุกมุมมอง

จำได้ไหม? สาวน้อย "พลอยชมพู" เป็นสาวสะพรั่ง แซ่บสะท้านทุกมุมมอง

จำได้ไหม? สาวน้อย "พลอยชมพู" เป็นสาวสะพรั่ง แซ่บสะท้านทุกมุมมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งสาวขวัญใจหนุ่มๆ สำหรับนักร้องสาว พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล ที่ก่อนหน้านี้ลุคแบ๊วใสเจ้าของเพลง "ปลิว" ยอดวิวถล่มทลาย ก่อนจะอำลาวงการเพลงไทยไปสานฝันต่อที่บ้านเกิดเยอรมนี และล่าสุดเจ้าตัวก็ทิ้งลุคใสๆ วัยรุ่นชอบกลายเ็นสาวสะพรั่งเซ็กซี่ไฟลุกเล่นเอาแทบจำไม่ได้

อย่างล่าสุดสาว พลอยชมพู ก็ปล่อยช็อตเซ็กซี่ไฟลุกเช็คอินที่ St. Georges Bay ฉลองวัย 21 ปีสุดร้อนแรง แต่ละภาพบอกเลยแทบจำไม่ได้แซ่บเต็ม 10 พร้อมกับแคปชั่นว่า "VerifiedHappy 21st Birthday to me
ถึงแม้ปีนี้จะฉลองวันเกิดห่างไกลจากทุกคนอีกปีนึง แต่ปีนี้รู้สึกไม่เหงาเหมือนครั้งก่อนแล้ว :)
เราอยากจะขอบคุณคนใกล้ชิดและเพื่อนๆทุกคนที่คอยยื่นมือมาช่วยเหลือและรับฟังเราตลอด ไม่ว่าจะสนิทมากน้อยหรือรู้จักกันมานานแค่ไหน ถ้าเพื่อนคนไหนอ่านอยู่อยากให้รู้ไว้ว่าการได้มีพวกคุณอยู่ในชีวิตมันมีคุณค่ากับเรามากๆ
และขอบคุณแฟนคลับสุดที่รัก ที่คอยซัพพอร์ตทุกสิ่งที่เราทำถึงแม้ว่าเราจะหายไปพักนึง แต่ตอนนี้พอเริ่มทำอะไรออกมาแล้วเห็นว่าทุกคนชอบมันรู้สึกมีกำลังใจทำต่อไปมากๆ ขอบคุณที่คอยเป็นแรงผลักดันไม่ให้เราหยุดทำในสิ่งที่เรารักนะ เราก็หวังว่าเราจะสามารถมอบกลับคืนให้กับทุกคนได้เหมือนที่ทุกคนให้กับเรานะ

Although it’s another birthday spent away from all of you, it doesn’t feel as lonely as it did last time anymore :)
I want to thank all my friends & people close to me who’ve always reached out to me, offered me help & just listened to me. No matter how close we are or how long we’ve know each other, if you’re my friend & you’re reading this, I just want to tell you how much having you in my life means to me.


And I also want to thank you— my beloved fans for supporting me in everything I do even when I’ve been MIA for a while. Now, whenever I do anything and I see how much you guys like it, it gives me so much joy to continue what I’m doing. Thanks for pushing me and reminding me to never give up the thing I love doing most. I hope one day I can give back to you guys as much as you’ve given me" 

ท่ามกลางทั้งแฟนๆ และคนดังแห่เข้าไปอวยพรวันเกิดและชมความแซ่บของพลอยชมพูกันเพียบ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ จำได้ไหม? สาวน้อย "พลอยชมพู" เป็นสาวสะพรั่ง แซ่บสะท้านทุกมุมมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook