อดีตทหารเรืออุ้มลูกชาย 4 ขวบ วิ่งหนีตาย เพื่อนโหดไล่ยิงเจาะท้ายทอยดับคาสวนทุเรียน

อดีตทหารเรืออุ้มลูกชาย 4 ขวบ วิ่งหนีตาย เพื่อนโหดไล่ยิงเจาะท้ายทอยดับคาสวนทุเรียน

อดีตทหารเรืออุ้มลูกชาย 4 ขวบ วิ่งหนีตาย เพื่อนโหดไล่ยิงเจาะท้ายทอยดับคาสวนทุเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อดีตทหารเรืออุ้มลูกชาย 4 ขวบ วิ่งหนีตาย เพื่อนโหดบุกไล่ยิง กระสุนเจาะท้ายทอยดับคาสวนทุเรียน เมียหนีเข้าไปในรถ ได้รับบาดเจ็บ

(5 ส.ค.64) เมื่อเวลา 8.30 น. ร.ต.อ.อนุพงศ์ พ่วงพี รองสว.(สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดภายในสวนทุเรียน หมู่ 10 ซอย 8 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงรายงานให้พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง และ พ.ต.อ.ประติพัตน์ ภูมิลี ผกก.สภ.แกลง รับทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภกฤษ ทองลิ่ม ผกก.สพฐ.จว.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.แกลง และ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์เมืองแกลง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสวนทุเรียน พบร่างผู้ชายใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีดำและสวมหมวกกันน็อค นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น ตรวจสอบพบว่ายังมีชีพจร พยายามช่วยกันยื้อชีวิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสุดท้ายเสียชีวิต ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และ ที่ขาซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบผู้หญิงกำลังนั่งร้องไห้อยู่นิ้วมือด้านขวาถูกอาวุธปืนยิงโชกไปด้วยเลือด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.แกลง รวมทั้งนำศพไปตรวจพิสูจน์

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 4 ปลอก และ พบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน  บว-7215 ชลบุรี มีรอยกระสุนเข้าที่กระจกด้านคนขับทะลุเป็นรูโหว่ 

จากการสอบสวน นางสุธารัตน์ พี่สาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิต คือ พ.จ.ต.สามารถ หรือ จ่าอู๊ด อายุ 47 ปี อดีตทหารเรือหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) สังกัดกองทัพเรือ นักเรียนจ่ารุ่น 37 ที่ เพิ่งเออรี่ออกมาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางเรณู อายุ 45 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมบุตรชาย 4 ขวบ กำลังเตรียมฉีดพ่นยาทุเรียนภายในสวนเกิดเหตุ  โดยขณะที่คนร้ายบุกยิง เด็กยังอยู่ในอกผู้เสียชีวิต จึงร่วงลงมากับพื้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังอยู่ในอาการตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

นางสุธารัตน์ ให้การต่อว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ภายในจุดเกิดเหตุด้วย เห็นคนร้ายซึ่งจำได้ว่า เป็น นายมืด ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ขี่จยย.สีดำแดงไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อเข้ามา แล้วถือปืนเดินปรี่เข้าไปหาผู้เสียชีวิต โดยนางเรณู ภรรยา วิ่งหนีเข้าไปในรถยนต์กระบะตะโกนร้องขอว่าอย่ายิง แต่มือปืนไม่สนยิงทะลุกกระจกเข้าไปจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ตายที่กำลังจะฉีดยาทุเรียนสวมหมวกกันน็อคและอุ้มบุตรชายอยู่ เห็นนายมืดถืออาวุธเดินมา จึงอุ้มลูกวิ่งหนีเข้าไปในสวนทุเรียน ก่อนที่นายมืดมือปืน วิ่งตามไปยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และ ขาขวา 1 นัด ร่างร่วงลงกับพื้น พร้อมกับบุตรชายที่อุ้มอยู่ ก่อนที่มือปืนจะถือปืนเดินออกไปขี่ จยย.หนีไปอย่างใจเย็น 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจ่ายข่าวนำกำลังสกัดจับคนร้ายรายนี้ และสอนสวนพยานให้แน่ชัดเพื่อติดตามคนร้าย คาดว่าคงหลบหนีไปไกล ส่วนสาเหตุการสังหารตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และ ขัดแย้งส่วนตัว 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook