หนุ่มสัตวบาลฆ่าโหดเมีย บีบคอ-ค้อนทุบหัว โยนศพทิ้งพงหญ้า อ้างทะเลาะปมหึงหวง

หนุ่มสัตวบาลฆ่าโหดเมีย บีบคอ-ค้อนทุบหัว โยนศพทิ้งพงหญ้า อ้างทะเลาะปมหึงหวง

หนุ่มสัตวบาลฆ่าโหดเมีย บีบคอ-ค้อนทุบหัว โยนศพทิ้งพงหญ้า อ้างทะเลาะปมหึงหวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสัตวบาลฆ่าโหดเมีย บีบคอ ลากลงจากรถ เตะใบหน้า เอาค้อนทุบหัว ก่อนโยนศพทิ้งพงหญ้า อ้างทะเลาะปมหึงหวง

จากกรณีพบศพหญิงสาวนิรนามอายุประมาณ 30-40 ปี ถูกฆ่าโหดมัดมือห่อศพทิ้งหมกพงหญ้าข้างถนนสายนาไคร้-มุกดาหาร บริเวณบ้านขุมขี้ยาง ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าถูกฆ่าเสียชีวิตมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

ล่าสุด (5 ส.ค.64) พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.วิทยา เย็นจิตร รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เข้าติดตามคดี โดยมี พ.ต.อ.บัณฑิต สิงหประชา ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ รายงานความคืบหน้า

เจ้าหน้าที่สืบพบเบาะแสและได้รับแจ้งจากประชาชนใน ต.หนองสูงใต้ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ซึ่งอยู่เขตรอยต่อกับพื้นที่ ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ว่า มีญาติเป็นหญิงหายตัวออกจากบ้านแล้ว 7 วัน จึงได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมนำภาพรูปพรรณผู้เสียชีวิตให้กับญาติดู ซึ่งญาติยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน และจากการตรวจสอบภาพจากเฟซบุ๊กหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งเป็นการโพสต์ภาพครั้งล่าสุดพบว่า มีลักษณะตรงกัน โดยเฉพาะภาพขณะในเสื้อแขนกุดสีชมพู ซึ่งเหมือนกันกับเสื้อที่เจ้าหน้าที่พบในศพผู้เสียชีวิตที่คลุมศีรษะไว้ ทราบชื่อคือ นางสาววาสนา อายุ 41 ปี ชาว อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นช่างเสริมสวย ชุดสืบสวนจึงเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และทำงานอยู่ในสำนักงานปศุสัตว์อำเภอหนองสูง จ.มุกดาหาร

กระทั่งต่อมาเวลา 11.30 น.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ชุดสืบสวนสภ.หนองสูง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พบตัว นายรณรัฐ อายุ 50 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเจ้าพนักงานสัตวบาลสำนักงานปศุสัตว์อำเภอหนองสูง จ.มุกดาหาร และเป็นสามีผู้เสียชีวิตขณะกำลังขับรถเก๋งมาล้างบริเวณหน้าสภ.หนองสูง

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมไว้ เบื้องต้นนายรณรัฐ รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่านางสาววาสนา ภรรยาจริง โดยวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 4 ทุ่ม วันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนได้โทรศัพท์นัดภรรยาออกมาพูดคุยตกลงกันที่ศาลาริมทางถนนสายนาไคร้-มุกดาหาร บริเวณบ้านขุมขี้ยาง ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุทิ้งศพ ซึ่งได้ให้ภรรยาเข้ามาในรถ ก่อนจะมีการปากเสียงกับเรื่องการหึงหวง เพราะที่ผ่านมาโทรศัพท์ภรรยามีเบอร์โทรแปลกเข้ามาหาหลายครั้ง อีกทั้งภรรยายังหาว่าตนมีผู้หญิงอื่น

ด้วยความโมโหตนจึงบีบคอภรรยาแล้วลากลงจากรถเตะที่ใบหน้า ใช้ค้อนทุบหัว นำผ้าห่มและเชือกในรถมัดคลุมนำศพแล้วนำไปทิ้งบริเวณพงหญ้าข้างถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวน และเตรียมทำแผนประกอบรับสารภาพต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook