ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ฉาว! นักท่องเที่ยวสาวถูกฆ่าเปลือย หมกศพในแอ่งน้ำตก

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ฉาว! นักท่องเที่ยวสาวถูกฆ่าเปลือย หมกศพในแอ่งน้ำตก

ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ฉาว! นักท่องเที่ยวสาวถูกฆ่าเปลือย หมกศพในแอ่งน้ำตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ใฝ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต รับแจ้ง พบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำบริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ห่างจากทางเข้าน้ำตกตามเส้นทางเดินเท้าขึ้นน้ำตกประมาณ 1 กิโลเมตร พบผ้าใบสีดำในแอ่งน้ำ ด้านปลายมีเท้าผู้เสียชีวิตโผล่ออกมา เปิดผ้าตรวจสอบพบเป็นศพหญิงชาวต่างชาติ สภาพนอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือย สวมเสื้อแจ็กเก็ต ด้านในสวมเสื้อยืดสีชมพู มีรอยสักรูปนกที่เอว ศพเริ่มเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน

ค้นในตัวพบเพียงนามบัตร 10 ใบ ระบุชื่อ Nicole sauvain-weisskopt ตำแหน่ง รองหัวหน้าพิธีศาลของสมัชชาแห่งสหพันธ์รัฐ ที่คอยังพบสร้อยคอพร้อมเหรียญคล้ายเงิน ใกล้กันยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงในผู้หญิง รองเท้าผ้าใบ และโทรศัพท์มือถือ คาดว่าเป็นของผู้ตายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรป เนื่องจากที่เสื้อและแขนมีสติ๊กเกอร์ติดอยู่ คล้ายสำหรับสแกนตรวจ อยู่ระหว่างประสานแหล่งท่องเที่ยวโดยรอบที่เกิดเหตุว่ามีการแจ้งความนักท่องเที่ยวสูญหายหรือไม่ สันนิษฐานว่าอาจเป็นบุคคลเดียวกับในนามบัตร เนื่องจากเป็นนามบัตรจำนวนมาก และจะประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตฝรั่งเศสช่วยตรวจสอบอีกทาง

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเสียชีวิตคาดว่า ขณะมาท่องเที่ยวที่น้ำตก หรือมาวิ่งออกกำลังกายแล้วพบคนร้ายก่อเหตุข่มขืนฆ่า เนื่องจากไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน หลังก่อเหตุนำผ้าใบมาปิดอำพรางศพ กระทั่งมีพลเมืองดีมาพบและแจ้งตำรวจ ซึ่งผ่านมาหลายวันเนื่องจากน้ำตกโตนเอายน จะไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวขึ้นมาเที่ยว นอกจากเป็นผู้ที่ชำนาญพื้นที่ เพราะเป็นสถานที่เปลี่ยวขึ้นลงลำบาก อย่างไรก็ตามได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข้อมูลนักท่องเที่ยว พร้อมตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางย้อนหลังไป เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook