สาวเครียดมรสุมหนี้สิน ผูกคอลาโลก จดหมายฉบับสุดท้ายเขียนละเอียด "คิดหลายรอบแล้ว"

สาวเครียดมรสุมหนี้สิน ผูกคอลาโลก จดหมายฉบับสุดท้ายเขียนละเอียด "คิดหลายรอบแล้ว"

สาวเครียดมรสุมหนี้สิน ผูกคอลาโลก จดหมายฉบับสุดท้ายเขียนละเอียด "คิดหลายรอบแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 27 ผูกคอตาย จดหมายระบุ "คนที่คิดฆ่าตัวตายเขาไม่คิดแล้วทำเลย แต่เขาคิดหลายรอบแล้ว" เผยเครียดหนี้สิน ถูกโกง เศรษฐกิจแบบนี้หาใช้แทนไม่ไหวแล้ว 

(5 ส.ค.64) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ขัตติยะ เพชรกล้า รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตชั้นเดียว ให้บริการทั้งรายวันและรายเดือน ภายในห้องที่ 16 บริเวณที่ตากผ้าหลังห้อง ซึ่งอยู่ภายในห้องพัก พบศพ น.ส.วรรณลักษณ์ อายุ 27 ปี เป็นลูกจ้างชั่วคราวสำนักงานเกษตร อ.ชำนิ ใช้ปลอกหมอนผูกคอตัวเองติดกับคอยล์ร้อนแอร์ ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย ไม่พบการรื้อค้นภายในห้อง คาดเสียชีวิตมาประมาณ 30 นาที

และพบจดหมายเขียนความยาว 1 หน้ากระดาษ ขึ้นต้นข้อความว่า ”คนที่คิดฆ่าตัวตายเขาไม่คิดแล้วทำเลย แต่เขาคิดหลายรอบแล้ว เลือกจบทุกอย่าง” จากนั้นได้บรรยายว่าการตายในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับความรัก ป๋าไม่เกี่ยวข้องกับการตาย สาเหตุเพราะโดนโกง หนี้สิน หลายอย่าง หนี้ที่ไม่ได้ก่อและหนี้ที่ก่อเอง “เศรษฐกิจแบบนี้คงหาใช้แทนไม่ไหวแล้ว มรสุมทุกอย่างมาพร้อมกันหมด โลกนี้ไม่น่าอยู่อีกต่อไป”
ภายในจดหมายยังเขียนข้อความฝากให้ป๋า ดูแลตากับยาย พร้อมเขียนรหัสบัตร ATM จำนวน 3 ใบไว้ให้ป๋า เป็นคนกดเอาไปจัดงานศพ และลงท้ายยืนยันว่าทุกตัวอักษร เขียนเองทั้งหมด

นายสุคนธ์ อายุ 53 ปี สามีผู้เสียชีวิต พนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกจากห้องไปหาหมอในตัวเมือง พอกลับมาถึงห้อง หาแฟนไม่เจอ จึงเดินไปดูด้านหลัง พบว่าแฟนผูกคอ จึงร้องให้คนมาช่วยปลดร่างออก พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุเพราะแฟนมีเรื่องคิดมาก ทั้งหนี้สิน และเป็นห่วงพ่อที่ติดเชื้อโควิด-19 อยู่กรุงเทพฯ อยู่ระหว่างการติดต่อให้สาธารณสุขบุรีรัมย์ รับกลับมารักษา ซึ่งคาดว่าแฟนน่าจะเครียดหลายเรื่องรวมกัน จึงตัดสินใจฆ่าตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook