หมิง ชาลิสา โนนู้ด แค่แอบหวือให้ บี๋ ธีรพงศ์

หมิง ชาลิสา โนนู้ด แค่แอบหวือให้ บี๋ ธีรพงศ์

หมิง ชาลิสา  โนนู้ด แค่แอบหวือให้  บี๋ ธีรพงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มีข่าวมือที่ 3 หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ก็งานเข้าตลอด ล่าสุดความขาวแบบแบ๊วๆไปเข้าตาชัตเตอร์เทพ บี๋-ธีรพงษ์ เหลียวรักวงษ์ จนมีข่าวว่างานนี้ สาวหมิง ยอมนู้ดแบบหมดจด เจ้าตัวเลยขอโต้ข่าวชัด ๆ ว่าเป็นแค่ถ่ายหวือโฆษณาสินค้า

ว๊าย..ถ่ายนู้ดเลยเหรอ ไม่ได้ถ่ายนู้ดค่ะ มันมาจากไหน ไม่รู้เหมือนกัน คือที่ผ่านมาหมิงถ่ายเซ็กซี่ไปบ้างเล่มสองเล่ม แต่ว่าถ้าจะให้เซ็กซี่มากกว่าที่เคยถ่ายไปก็คงไม่ค่ะ แต่งานกับพี่บี๋คือหมิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อนึง ซึ่งเราก็ได้รับเกียรติจากพี่บี๋มาถ่ายให้ด้วยตัวเองเลย

ถามว่าโป๊มั้ย ไม่ได้โป๊เลยค่ะ มันแค่เซ็กซี่ให้เข้ากับสินค้าที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะว่าสินค้านี้เกี่ยวกับอาหารเสริมดูแลรูปร่าง คือเวลาถ่ายเราก็ต้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม สายเดี่ยว เกาะอกประมาณนี้ ก็เหมือนกับเราถ่ายแบบทั่วไป มีการคุยเรื่อง คอนเซ็ปต์กันก่อน จะบอกเลยว่าลิมิตของหมิงถ่ายได้แค่เท่าที่เห็น ที่หมิงถ่ายเซ็กซี่มาไม่เกินกว่านั้น ถึงขั้นโนบราไม่มีแน่นอน ไม่เคยถ่ายโนบราเลยค่ะ ถามว่ากลัวมั้ย คือหมิงจะชัดเจนแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ว่าสินค้าตัวไหนติดต่อหรือถ่ายแบบเข้ามา หมิงก็จะบอกว่าพี่ลองไปดูที่ถ่ายแบบล่าสุดนะคะ หมิงได้แค่นั้น ก็จะบอกอย่างนี้ตลอด แต่ถ้าเขาอยากได้มากกว่านั้น เราก็ไม่ถ่ายกัน แต่ถ้าเขารับได้ก็ถ่าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook