แดน อินหนังรักอยากแต่งงาน

แดน อินหนังรักอยากแต่งงาน

แดน อินหนังรักอยากแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดน วรเวช  อินละครรักโรแมนติก เปรยอยากแต่งงาน ฟุ้งสเปกสาวต้องอารมณ์ดี ยิ้มง่าย มองโลกในแง่ดี

ได้มาเล่นหนังรักใน "32 ธันวา" ของค่ายน้องใหม่อย่าง M3๙ ทำเอาหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ เกิดอาการอินจัด ถึงกับเปรยกลางกองว่าอยากแต่งงานซะงั้น พอเจอหนุ่มแดนในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เลยขอถามซะหน่อย ซึ่งหนุ่มแดนถึงกับอายม้วนต้วน ก่อนตอบว่าก็แค่บ่นเฉยๆ เพราะตอนนี้พี่สาวของตนเองก็กำลังจะแต่งงาน เลยอยากที่จะมีคนไปเที่ยว ไปดูหนัง กินข้าวและคอยดูแลเวลาที่เหนื่อย

"ดูเรื่อยๆ เจอใครใช่ก็คนนั้น อยากหาคนที่ใช่ในทุกๆ มุมของเรา ตอนนี้ก็เกือบพร้อมแล้ว ถ้ามีใครที่เข้ากับเราได้สักคนเข้ามา ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน ความคิดก็นิ่งขึ้น สเปกต้องเข้าใจเรา และเป็นตัวของตัวเอง มองโลกในแง่ดี ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย และที่สำคัญคือตอนที่ผมเหนื่อย แล้วทำให้ผมยิ้มได้ คนที่คุยอยู่ตอนนี้ยังไม่ใช่ เลยคิดว่ารออีกสักระยะดีกว่า ถ้าเจอคนที่ใช่จริงๆ แล้วจะบอก ไม่ใช่ว่าเลือกมาก แต่การที่จะอยู่กับใคร มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต กลัวเสียความรู้สึก ถ้าคบไปแค่เดือนสองเดือนแล้วเลิกกัน มันฉาบฉวยไปนิดหนึ่ง ถ้ามีแฟนจริงๆ ผมก็อยากจับมือแฟนดูหนัง แต่ห่วงเรื่องแฟนคลับเหมือนกัน เลยต้องให้มั่นใจจริงๆ แล้วค่อยบอก ผมคิดว่าแฟนๆ เขาก็คงหวังให้ผมเจอคนที่ดีที่สุด" แดนแจกแจง

ได้ข่าวว่าคุณแม่ เอ่ยเร่งแดนอยากมีหลาน ซึ่งนักร้องหนุ่มบอกว่าแม่เร่งเพราะแม่เหงา อยากเลี้ยงหลาน

"ท่านคงนึกถึงตอนเราเด็กๆ พอเราโตความเป็นเด็กก็ลดน้อยลง ถ้ามีหลาน ก็คงได้อารมณ์นั้นมาอีกครั้ง ส่วนตัว ผมอยากมีลูกมากกว่าแต่งงานเสียอีก ผมว่าชีวิตเราพอทุกๆ อย่างเริ่มอยู่ตัวแล้ว จุดมุ่งหมายในชีวิตก็คือการมีลูก ด้วยวัยของผมตอนนี้ ถ้าผมบอกว่าใครเป็นแฟนคนคนนั้น ก็คงใกล้เคียงที่สุด ที่ผมจะแต่งงานด้วย"

ถามเรื่องคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้กันบ้าง ซึ่งนักร้องหนุ่มรีบบอกเสียงใสเลยทีเดียว ว่าคอนเสิร์ตของตนเองนั้น เตรียมไปได้เยอะแล้ว

"สคริปต์เพลงเสร็จเรียบร้อยแล้ว เวทีเรียบร้อย เอฟเฟกท์ก็คุยแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมเพลง ซ้อมเต้น ส่วนแขกรับเชิญ ก็มีคนที่เคยร่วมงานกับเรา ทั้งงานเพลงและงานละคร ที่คิดไว้ก็มีพี่แสตมป์ (อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข) พี่ตู่ นพพร และอาจมีนางเอกบางคนที่เคยร่วมงานกับเรา ส่วนพี่บีม (กวี ตันจรารักษ์) ก็ติดต่ออยู่ หลังคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็คิดว่าคงจะมีอัลบั้มตามออกมาอีกอัลบั้มหนึ่ง และคงจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กว่านี้ตามมา" แดนกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook