เชน ติบหนึบ พี่ต่าย ฟุ้งแฟนคลับไม่แอนตี้

เชน ติบหนึบ พี่ต่าย ฟุ้งแฟนคลับไม่แอนตี้

เชน ติบหนึบ พี่ต่าย ฟุ้งแฟนคลับไม่แอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะหลังดูเงียบๆ ไปสําหรับ ต่าย - ชัชฎาภรณ์ ธนันทา แต่พอโผล่มาเป็นข่าวคราวอีกทีก็เล่นเอาหลายคนแอบอิจฉา ที่สาวต่ายเข้าไปอยู่ในสมาคมคนนิยมหญ้าอ่อน หรือชอบกินเด็กกับเขาด้วย

เพราะมีข่าวว่าหนุ่มหน้าอ่อน เชน - ธนา ลิมปยารยะ ศิลปิน วงไนซ์ทูมีทยู กําลังอินเลิฟตกหลุมรักสาวรุ่นพี่คนนี้แบบติดหนึบถึงขั้นออกมา ยอมรับว่ากําลังดูใจกันอยู่เลยทีเดียว

"ก็ดูๆ กันอยู่ครับ ยอมรับว่าต่ายเป็นผู้หญิงคนแรกที่เชนคบด้วยแล้วแก่กว่า แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรนะ ประทับใจเขาตรงที่เขาเป็นคนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดี นานมากแล้วที่ไม่ได้เจอใครแบบนี้ ไม่ได้คิดจะปิดบังอะไรนะครับ เพียงแต่ยังไม่ได้บอกเท่านั้นเอง คือตอนนี้ก็รู้สึกดีๆ ต่อกันไปก่อน ต่อไปความสัมพันธ์คงค่อยๆ พัฒนาน่ะครับ

เรารู้จักกันมาสักพักแล้วครับ คุยกันแล้วเหมือนมันเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ พี่เขาอายุเยอะกว่าครับ ก็ถือว่าเป็นคนแรกที่อายุเยอะกว่าแล้วเชนคบครับ ก็รู้สึกดีนะ คือจริงๆ แล้วที่ผ่านมาเชนจะคบคนที่เด็กกว่าตลอด แล้วก็จะมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะว่าเราก็ทํางานแล้วด้วย แต่พอกับพี่ต่ายคือคุยกันง่ายขึ้น เข้าใจกันง่ายขึ้นครับ

ช่องว่างระหว่างวัย ก็ไม่มีนะ เท่าที่ดูก็โอเคนะ แฮปปี้ดีครับ ไม่กลัวโดนแซวเคี้ยวหญ้าแก่หรอกครับ ผมว่าเอาที่เรามีความสุขดีกว่า เพราะว่าทุก วันนี้ผมรู้สึกเศร้าๆ ยังไงไม่รู้ ขออะไรที่เข้ามาแล้วรู้สึกชีวิตดีขึ้นดีกว่าครับ

เป็นแฟนมั้ย คือสนิทกัน ลองไปถามเขาดูดีกว่า รู้จักกันหลายเดือนแล้วนะ ผมก็จําไม่ได้เหมือนกัน คงช่วงต้นอัลบั้มแรกก็ประมาณน่าจะเกือบปีครับ แต่ว่ามาคุยกันจริงจังก็ช่วง 2 - 3 เดือนที่ผ่านมาครับ

หลังจากที่มีข่าวว่าคบกันก็เริ่มมีคนมาถามผมกับพี่เขาบ่อยเหมือนกัน แต่ครั้งนี้ตอบจริงจังที่สุด ก็ไม่รู้เขาจะว่ายังไง แฟนคลับบางคนก็รู้นะ เพราะว่ามีไปเที่ยวอะไรกัน ทุกคนก็โอเคแฮปปี้ เพราะว่าผมแย่เรื่องความรักมาหลายปีแล้วครับ แล้วเขาเห็นผมแฮปปี้เขาก็โอเคครับ เรื่องแอนตี้ไม่มีนะครับ เท่าที่ดูมายังไม่มี ตอนนี้ก็เรียกพี่ต่ายครับ อายุห่างกันน่าจะประมาณ 6-7 ปี ปัญหายังไม่เจอนะ"

เป็นมือที่สามหรือเปล่าเพราะข่าวว่า สาวต่าย น่าจะไม่โสด

"กับแฟนเขาเหรอ ผมรู้สึกว่าเขาจะห่างกันแล้วนะครับ อันนี้ต้องลองถามเขา เพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ต่ายเขา ผมไม่ใช่มือที่สามครับ ไม่มีแน่นอน แต่ผมก็ถามจากเพื่อนๆ เขาด้วย แต่เขาจะเคลียร์อะไรหมดแล้วมั้ย ต้องไปถามพี่ต่ายดีกว่า ถึงบอกว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกันขนาดนั้นครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook