งูใหญ่ ยิง ปาแลร์โม 5-3ขึ้นจ่าฝูง

งูใหญ่ ยิง ปาแลร์โม 5-3ขึ้นจ่าฝูง

งูใหญ่ ยิง ปาแลร์โม 5-3ขึ้นจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เก็บชัยชนะในศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านชนะ ปาแลร์โม 5-3 พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป แถมยังทำคะแนนทิ้งห่าง ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมรองจ่าฝูงเพิ่มขึ้นเป็น 4 แต้มอีกด้วย

ศึกฟุตบอลกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี นัดที่ 10 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงมี 22 คะแนน เปิดสนามจูเซปเป เมียซซา รับการมาเยือนของ ปาแลร์โม ทีมอันดับ 7 มี 15 คะแนน นัดนี้ ชูเซ ่มูรินโญ่ กุนซือเจ้าถิ่นส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแบบเต็มอัตราศึกนำทัพโดย ฮูลิโอ ซีซาร์, คริสเตียน คิวู, เอสเตบัน กัมบิอาโซ, เดยัน สแตนโกวิช และ ซามูเอล เอโต้ ขณะที่ วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือทีมเยือนส่งผู้เล่นแข้งหลักอย่าง ไซมอน ชาร์, ดอริน โกยาน, มาร์ค เบรสชาโน, ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ และ ฟาบริซิโอ มิคโคลี ลงเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรก

เริ่มเกมในช่วงครึ่งแรก "งูใหญ่" สามารถครองเกมได้ทั้งหมด แถมยังเป็นฝ่ายยิงประตูขึ้นนำไปแบบห่างไกลสุดกู่ถึง 4-0 จากฝีเท้าของ ซามูเอล เอโต้ จุดโทษ นาที 7 หลังจากนั้น มาริโอ บาโลเตลลี จัดการเหมาคนเดียว 2 ลูกรวด นาที 34 และ 42 ก่อนปิดท้ายด้วยลูกยิงของ เอโต้ นาที 43 ซึ่งเป็นลูกที่ 2 ของเขาในเกมนัดนี้อีกด้วย จบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ ปาแลร์โม ไปแบบหายห่วงถึง 4-0

แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง ปาแลร์โม กลับไม่ยอมถอดใจพร้อมฮึดสู้อย่างเต็มที่ ซึ่งตรงกันข้ามกับเจ้าถิ่นที่เริ่มไม่มีสมาธิ เพราะหลงคิดว่าทิ้งห่างไปไกลแล้วนั่นเอง ก่อนที่ทีมเยือนจะชวดโอกาสนี้ไล่ยิงทีเดียว 3 ลูกรวดจากฝีเท้าของ ฟาบริซิโอ มิคโคลี คนเดียว 2 เม็ด นาที 49, 67 และ อเบล เฮอร์นันเดซ นาที 62 ส่งผลให้ ปาแลร์โม ไล่ตีตื้น อินเตอร์ มิลาน 3-4 ตามหลังเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น แต่ทว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงเรียกสมาธิกลับคืนสู่เกมได้อีกครั้ง ก่อนเป็นฝ่ายได้ประตูหนีห่างอีกหนึ่งลูกจาก ดิเอโก มิลิโต้ นาที 83 หมดเวลาการแข่งขัน "งูใหญ่" สามารถเก็บชัยชนะในเกมลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะ ปาแลร์โม 5-3

ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น มี 25 คะแนน แถมยังหนีห่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมรองฝูงเพิ่มขึ้นเป็น 4 แต้มอีกด้วย ขณะที่ ปาแลร์โม ยังคงมี 15 แต้ม เท่ากับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา เหมือนเดิม แต่ทว่า ปาแลร์โม มีผลต่างประตูที่สามารถซัลโวตาข่ายคู่แข่งได้มากกว่า จึงทำให้ ปาแลร์โม ได้อันดับ 7 ไปก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook