โน้ตบุ๊คไอเดียแพดใส่วินโดวส์7

โน้ตบุ๊คไอเดียแพดใส่วินโดวส์7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลอโนโวเผยโฉมโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุด ไอเดียแพด วาย 550 พี ครั้งแรกในประเทศไทย และครั้งแรกในโลก มาพร้อมวินโดวส์ 7 และอินเทล คอร์ ไอเซเว่น

นายขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัทเลอโนโว ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญของเลอโนโวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะตลาดโน้ตบุ๊กระดับกลางและบน ไตรมาสที่ผ่านมามีการเติบโตสูงขึ้นถึง 30% ขณะที่ตลาดรวมโตเพียง 15% เลอโนโวจึงเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุด ไอเดียแพด าย 550 พี ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย โดยโน้ตบุ๊กดังกล่าวเป็นรุ่นแรกของเลอโนโวที่ใช้หน่วยประมวลผลล่าสุด อินเทล คอร์ ไอ เซเว่น และมาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ เซเว่น ของไมโครซอฟท์ ที่เป็นลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะเลอโนโว นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่เทคโนโลยี อินเทล เทอร์โบ บูท (Intel Turbo Boost) ที่สามารถประมวลผลอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกในงานคอมมารต์ฯ ต้นเดือนพ.ย.นี้ในราคา 47,900 บาท

นายขจรเกียรติ กล่าวว่า เลอโนโวประสบความสำเร็จในตลาดโน้ตบุ๊กระดับกลางถึงบนเนื่องจากนโยบายการตลาดที่เน้น สินค้าดี ขายง่าย กำไรดี มีสินค้าเป็นที่ยอมรับและตรงตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งในไตรมาสหน้า เลอโนโวจะขยายตลาดสู่ระดับล่างมากขึ้น จะเป็นครั้งแรกของเลอโนโวที่วางจำหน่ายโน้ตบุ๊กในราคาต่ำเพียง 14,900 บาท มีประมาณ 2 รุ่น เน้นจุดขายเทคโนโลยีที่เหนือกว่าในตลาดแต่ราคาสูงกว่าเล็กน้อย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook