สงกรานต์ เข้าหา พ่อแม่ แอฟ

สงกรานต์ เข้าหา พ่อแม่ แอฟ

สงกรานต์ เข้าหา พ่อแม่ แอฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน...?

หลังจากที่ออกมายอมรับ ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และนางเอกสาว "แอ๊ฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ก็ไปไหนด้วยกันบ่อยครั้ง และล่าสุดมีภาพหลุดควงกันไปสวีทหวานในร้านอาหาร ออกมาและเมื่อสอบถามเจ้าตัวถึงนี้ สงกรานต์ เผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า

"อ๋อ วันนั้นไปกินอาหารญี่ปุ่นปิ้งๆย่างๆ ไม่มีอะไรพอดีไปเลี้ยงส่ง น้องคนนึงไปเรียนต่อครับ" เมื่อวันที่27ต.ค.วันเกิดแอฟที่ผ่านมาให้ของขวัญอะไร? "ก็มีให้ครับ ซื้อกระเป๋าให้ครับ" หลักแสนหรือหลักหมื่น? "ไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพื่อนของน้องสาวไปเรียนแฟชั่นมาเค้ามีแบรนด์ของเค้าเองเลยให้เค้าทำให้" ราคาสูงมั้ย? "ไม่หรอกครับ" แอฟชอบมั้ย? "เค้าก็แฮปปี้" ทำไมตัดสินใจให้กระเป๋าล่ะ? "ผมว่ากระเป๋ามันสวยดี ถามว่าเลือกนานมั้ย น้องสาวเค้าช่วยเลือกครับ"

ได้เจอคุณพ่อคุณแม่แอฟแล้วยัง ? "เจอครับ" เป็นยังไงบ้าง? " ไม่ทราบเหมือนกันครับ ไม่ได้ถามแอฟด้วยครับ" ทำไมไม่กล้าถาม? "เดี๋ยวรอให้เค้าบอกเอง" เท่าที่เจอคุณพ่อคุณแม่แอฟดุมั้ย? "ไม่ครับ ก็เป็นกันเองครับ" ไปดินเนอร์กับใครบ้าง? "ก็มีผม แอฟ แล้วก็พ่อแม่แอฟ" แสดงว่าเข้ากับครอบครัวแอฟได้ดี ? "โอเคแล้วครับ" ตื่นเต้นมั้ย ? " ก็ไม่เท่าไหร่ครับเพราะว่าเค้าเป็นกันเอง" เรียกว่าแฟนได้รึยัง? " ก็ยัง มีอะไรก็ยังปรึกษากันอยู่" คบกันมา 2-3 เดือนรู้สึกพัฒนาขึ้นมั้ยในความรู้สึกของเรา? "ก็ดี ก็สนิทกันขึ้นครับ เหมือนเริ่มคุยกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook