เหยื่อกำปั้น เรียกร้องแบน คิง ตลอดชีวิต

เหยื่อกำปั้น เรียกร้องแบน คิง ตลอดชีวิต

เหยื่อกำปั้น เรียกร้องแบน คิง ตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมิลี่ คาร์ นักศึกษาสาววัย 20 ปีที่ถูก มาร์ลอน คิง กองหน้าชาวจาเมก้า ล่วงเกินทางเพศและทำร้ายร่างกายในไนต์คลับแห่งหนึ่งที่กรุงลอนดอน ของ อังกฤษ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ออกมาเรียกร้องให้ลงโทษห้าม คิง ลงเล่นฟุตบอลไปตลอดชีวิต หากว่าพ้นโทษจำคุก 18 เดือนไปแล้ว โดย คาร์ กล่าวว่า ตัวเองถูกทำร้ายร่างกายจนดั้งจมูกหักและใบหน้าเสียโฉม นอกจากนี้ ยังต้องทนทุกข์จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน นักศึกษาหญิงคนดังกล่าว ยอมรับว่า ตัวเธอได้พยายามขอร้องให้ คิง ออกไปจากโต๊ะเธอแล้ว ในระหว่างที่อยู่ในไนต์คลับดังกล่าว แต่ คิง กลับใช้วาจาไม่สุภาพและมีพฤติกรรมที่น่ากลัว พร้อมกับระบุว่า ดาวยิงจาเมก้า ได้ชกตัวเธอเหมือนเป็นนักมวยอาชีพ และการกระทำของ คิง ก็ไม่สมควรที่จะได้กลับมาลงเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง


 ประธานสมาคมนักเตะอังกฤษ พร้อมยื่นมือช่วย คิง หากต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานบริหารสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาพร้อมจะให้การช่วยเหลือ มาร์ลอน คิง กองหน้าชาวจาเมก้า อย่างเต็มที่ หากว่าพ้นโทษจำคุก 18 เดือนจากคดีล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกายหญิงสาว โดย เทย์เลอร์ กล่าวว่า หาก คิง ต้องการกลับมาลงเล่นฟุตบอลอีกครั้งแล้ว ก็จะให้คำแนะนำและให้การช่วยเหลืออย่างแน่นอน
 
ทั้งนี้ เทย์เลอร์ เพิ่งจะยอมรับว่า พวกเขาไม่อาจไปปกป้อง คิง จากคดีดังกล่าวได้ เพราะไม่มีอำนาจหรือสิทธิ์ไปปกป้องนักเตะที่ทำผิดกฎหมาย โดย คิง ถูกทีม วีแกน แอธเลติก ยกเลิกสัญญาไปแล้ว นอกจากนี้ ยังถูกหญิงคู่กรณีเรียกร้องให้ลงโทษแบนห้ามลงเล่นฟุตบอลตลอดชีวิตด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook