ส่งยูโอบีซุปเปอร์สไตรค์3

ส่งยูโอบีซุปเปอร์สไตรค์3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลุยตลาดหุ้นคาดกำไรงาม

นายวนา พูลผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. ยูโอบี (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวกองทุนเปิด ยูโอบี ซุปเปอร์ สไตรค์ 3 หลังประสบความสำเร็จจากกองทุนยูโอบี ซุปเปอร์ สไตรค์ ที่ใช้เวลาลงทุนเพียงเดือนครึ่ง และสร้างผลตอบแทนได้ถึง 10.53% และยูโอบี ซุปเปอร์ สไตรค์ 2 ใช้เวลาเพียงสองเดือนกว่า และสร้างผลตอบแทนถึง 10.63% โดยมีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท อายุประมาณ 2 ปี มีโอกาสเลิกกองทุนก่อนกำหนดหากได้รับผลตอบแทนขั้นต่ำ 10% ของมูลค่าที่ตราไว้ในปีแรกหรือ 20% ของมูลค่าที่ตราไว้ในปีที่ 2 ซึ่งมีนโยบายลงทุนหุ้นในประเทศที่มีปัจจัยพื้นฐานดี รวมทั้งบางส่วนลงทุนในตราสารหนี้และเงินฝากในประเทศ พร้อมทั้งเซต 50 ฟิวเจอร์ส เพื่อป้องกันความเสี่ยง เปิดขายครั้งเดียว 5-12 พ.ย.นี้ คาดมีผลตอบรับจากลูกค้าอย่างดี

ส่วนภาพรวมตลาดหุ้นไทย อาจพักฐานอีกระยะหนึ่ง จากนั้นจะค่อย ๆ ฟื้นตัว โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่จะมีแรงเข้าซื้อกองทุนสำรองเลี้ยงชีพระยะยาว (อาร์เอ็มเอฟ) และกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (แอลทีเอฟ) ประกอบกับ บลจ.แต่ละแห่งได้ออกโปรโมชั่นของกองทุนต่าง ๆ จึงเชื่อว่ากระตุ้นให้ตลาดหุ้นไทยปรับตัวดีขึ้น

ตลาดหุ้นไทยช่วงนี้เริ่มปรับฐาน หลังเพิ่มขึ้นมามากแล้ว ซึ่งนักลงทุนต้องหาจังหวะในการลงทุนให้ดี เพราะดัชนียังแกว่งตัวพอสมควร แต่หากเศรษฐกิจโดยรวมปรับตัวดีขึ้น ตลาดหุ้นไทยก็จะค่อย ๆ ขยับตัวดีขึ้นตาม ซึ่งคาดว่าจะเห็นดัชนีแตะระดับ 800 จุดได้ในปีหน้า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook