เปรม ยืดอกยัน พลอย ไม่ใช่สเป็ค

เปรม ยืดอกยัน พลอย ไม่ใช่สเป็ค

เปรม ยืดอกยัน พลอย ไม่ใช่สเป็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวเมาธ์กันให้แซดขึ้นมาเมื่อมีภาพ หนุ่มเปรม นัวเนียนางเอกวิก3สาว พลอย ชิดจันทร์

แฟนคลับเลยมีเฮ เพราะนึกว่า "หนุ่มเปรม" จะได้ลบข้อครหาเป็น "เปมิกา" ซะที แต่แล้วเจ้าตัวก็ยืดอก(แมนๆ)นั่งยันนอนยันว่า สาวพลอย น่ะ ไม่ใช่สเป็ค

รูปนั้นหลายเดือนแล้วครับ แล้วเราก็ไปเลี้ยงส่งน้องชลลี่ ก่อนที่เค้าจะไปเรียนต่อ จริง ๆ แล้วรูปนั้นมีหลายคนเลยครับ ไม่ได้จีบครับ แล้วก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย ก็เจอกันตามงาน3-4หน ก็เป็นน้องครับเพราะอย่างที่บอกเค้าก็มีแฟนแล้ว อย่าโดนเรื่องให้ผมเลย บอกแล้วผู้หญิงที่มีแฟนแล้วไม่ใช่อยู่ในสเปก

ภาพที่หลุด ผมว่า ไปดูรูปจริง ๆ ดีกว่า เพราะอันนี้เค้าตัดมาเพื่อให้เป็นข่าว แต่ไม่ได้มีอะไรกันเลย สำหรับเปรม เปรมไม่หนักใจครับเพราะเราได้มีอะไรกับเค้า แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด มันก็เหมือนโยงไปว่าไปกินข้าวกับเค้าก็หาว่าจีบเค้า ไปกินข้าวกับผู้ชายก็หาว่าเป็นเกย์ชีวิตเรามันทำอะไรไม่ได้เลยเหรอมันก็ต้อง คบเพื่อนฝูงกันบ้าง

น้องพลอยเค้ารู้แหละครับว่าเราเป็นพี่น้องกันแล้วก็ไม่ได้คิดอะไรเลย ความสนิทก็อยู่ในระดับนึงไม่ได้แบบว่าสนิทกันแบบต้องเจอทุกวันอาจจะนาน ๆ ทีเจอกัน คือน้องเค้าก็รู้จักเพื่อนเรา เราก็รู้จักเพื่อนเค้า แล้วไม่ได้มีอะไรเลยเป็นพี่น้อง ทุกวันนี้ก็พูดคุยปกติไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook