ลูกตาล โสดเนื้อหอม

ลูกตาล โสดเนื้อหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีหนุ่มวิศวะ เป็นเพื่อนคุย

ลูกตาล-อาริษา วิลล์ ตั้งแต่เป็นโสด สาวคนนี้ก็เรียกว่ากลับมาฮอตอีกครั้ง และล่าสุดเจ้าตัวเผย แผลในใจหายสนิทแล้ว แถมยังมีหนุ่มวิศวะ รุ่นน้อง เป็นเพื่อนคุยแก้เหงา

หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีความรักหรือว่าอะไร มีเพื่อนมาคุยบ้าง แต่ว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นหนุ่มในวงการหรือว่านอกวงการ เป็นคนนอกวงการค่ะ แต่ว่ายังแค่เป็นเพื่อนกัน จริง ๆ ตาลรู้จักกันมาประมาณ 8 เดือนแล้ว แต่เราแค่คุยเป็นเพื่อนกัน คือความสัมพันธ์มันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกแล้ว ถึงวันนี้เรากังเป็นเพื่อนกันอยู่ คือเรารู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้นยัง คบกับพี่เออยู่ แต่เขาไม่ได้มีท่าทีจีบหรือว่าอะไรนะ แต่เราคุยกันมา เรื่อย ๆ เขารับรู้ตอนที่เราเสียใจหรือว่าผิดหวัง เราคุยกันมาตลอด คือยอมรับค่ะว่ารู้สึกดี มีอะไรก็อยากจะเล่าให้ฟัง

มีโอกาสพัฒนาไหม ก็ยังค่ะ เพราะว่าจริง ๆ มันก็ยังไม่ใช่ แต่รู้สึกสบายใจที่ได้คุยกัน ได้รู้จัก ไปไหน มาไหนด้วย แต่ว่าถ้าจะให้คบเป็นแฟนก็ยังต้องศึกษาไปนาน ๆ อย่างนี้ถ้ามีภาพหลุดออกมา ก็อาจจะเป็นกับเพื่อนคนนี้ได้ ไม่แน่ค่ะ เพราะตาลเองก็ไม่ได้มีเพื่อนอะไรเยอะแยะ พร้อมไหมที่จะมีคนใหม่ ไม่ได้ปิดตัวเองค่ะ แล้วรู้สึกว่าความรักเนี่ย ถ้าถึงเวลาเดี๋ยวมันก็มาเองแหละ ไม่อยากจะบอกว่าพร้อมหรือไม่พร้อม แล้วหนุ่มคนนั้นเขาทำงานอะไร เขาก็ทำงานที่บ้านของเขา ทำธุรกิจ แต่จริง ๆ แล้วอายุก็เด็กกว่าตาลด้วยนะ อายุน้อยกว่าเยอะไหม ประมาณปี สองปีค่ะ แต่ตาลก็ยอมรับนะว่า สำหรับเขามันก็มีอะไรบางอย่างที่มันยังไม่ใช่ แต่ ณ ตอนนี้เรามีความสุขที่เป็นเพื่อนกัน ลูกตาล กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook