บิ๊กตุ้ย รถเบนซ์พลิกคว่ำเจ็บสาหัสที่เชียงราย

บิ๊กตุ้ย รถเบนซ์พลิกคว่ำเจ็บสาหัสที่เชียงราย

บิ๊กตุ้ย รถเบนซ์พลิกคว่ำเจ็บสาหัสที่เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีต ผบ.ทบ.ญาติผู้พี่อดีตนายกฯ ทักษิณ ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำขาหัก ที่เชียงราย

วันนี้( 3 พ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ บริเวณถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ หลัก กม.110 หมู่ 1 บ้านขุนลาว ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ ยังไม่ทราบสี และเลขทะเบียน พลิกคว่ำอยู่ข้างทางในสภาพพังยับ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจยย.ถูกชนเหลือแแต่ซาก ใกล้กันพบศพผู้เสียีชวิต 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ

ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีต ผบ.ทบ.และญาติผู้พี่อดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้รับบาดเจ็บขาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังผาเมือง นำเฮลิคอปเตอร์มารับตัวเป็นการด่วน เบื้องต้นทราบว่าทางคณะของ พล.อ.ชัยสิทธิ์ พร้อมคณะกำลังเดินทางไปธุระในพื้นที่ แต่มีรถจยย.ขี่ตัดหน้ากระทันหัน ทางคนขับรถของพล.อ.ชัยสิทธิ์ จึงหักหลบลงข้างทางจึงเกิดพลิกคว่ำดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงาน เพิ่มเติมว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทหารได้นำตัว พล.อ.ชัยสิทธิ์ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ กองกำลังผาเมือง มาปฐมพยาบาลที่ รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ และเตรียมนำตัวเข้ามารักษาที่ รพ.พระมงกุฏ กรุงเทพฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook