ปลายทางแห่งรัก

ปลายทางแห่งรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความต่างของอายุและระยะทางแสนห่างไกลมิอาจต้าน โชคชะตาแห่งรัก ที่ขีดเส้นให้ทางเดินชีวิตอดีต ส.ส.หญิงคนดังแห่งพรรคไทยรักไทยวัย 39 ปี ดร.อ้อ ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม มาบรรจบอย่างลงตัวกับซีอีโอหนุ่มวัย 36 ปี เชื้อสายไทย-แคนาเดียน ธันธเนศ สมบูรณ์ทรัพย์ หรือ แทน คู่รักคู่หวานถือฤกษ์ดีวัน ฮัลโลวีน วันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา เข้าพิธีวิวาห์ตามแบบศาสนาคริสต์ ที่โบสถ์อัสสัมชัญตามความใฝ่ฝันของเจ้าสาวซึ่งเป็นคาทอลิกในช่วงบ่าย และเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่เย็นวันเดียวกันภายใต้แนวคิดลดโลกร้อน ธีมงานสีเขียว-ขาว ต่อด้วยงานอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ฉลองคืนวันฮัลโลวีนแบบสุดเหวี่ยง ณ หอประชุมกองทัพเรือ

คุณอ้อและคุณแทนควงคู่เปิดใจก่อนงานฉลองมงคลสมรสเริ่มขึ้น โดยเจ้าสาวคนใหม่เผยความรู้สึกว่า เป็นความรักที่รอคอยมานาน สุดท้ายมาเจอหนุ่มคนนี้ เขาบอกว่าถ้าเจอคนที่ใช่ไม่ต้องคิดนาน เราจะรู้เองว่าอยากอยู่กับคน ๆ นี้ เขาเองก็เป็นธรรมชาติมากี่สำคัญเป็นผู้ชายที่ฉลาดมาก รู้สึกว่าคงไม่มีใครที่เหมาะเป็นคู่ชีวิตมากไปกว่านี้อีกแล้ว และประทับใจหน้าตาของฝ่ายชายที่ดูบ้องแบ๊วโดยเฉพาะดวงตา

แทนมีประโยคฮอตฮิตที่บอกว่า ในแต่ละวันก่อนนอน อย่าให้มีเรื่องโกรธกันแล้วนอน เพราะก่อนหน้านี้เราสื่อสารกันทางอินเทอร์เน็ตเป็นส่วนใหญ่ แทนเป็นผู้ชายที่อ้อสามารถสื่อสารด้วยได้ มีความอดทน ใส่ใจและแก้ปัญหา จากวันนั้นถึงวันนี้ทุกวันแทนถามว่า เป็นอย่างไร ทุกอย่างโอเคไหม จึงคิดว่าเป็นความสม่ำเสมอ แทนไม่ใช่คนโรแมนติก แต่มีอะไรที่พูดออกมาแล้วรู้สึกว่าโรแมนติก

ด้านฝ่ายชายหยอดคำหวานว่า วันนี้ถือเป็นวันพิเศษกับผู้หญิงที่พิเศษ เป็นผู้ชายโชคดีที่สุดในโลกที่เธอเลือกผม ชอบดวงตาคุณอ้อเพราะมีประกายระยิบระยับและแฝงความฉลาด ตอนแรกคิดว่าเป็นคนสวย เมื่อรู้จักมากขึ้นรู้ว่ามีอะไรมากกว่านั้น พบเจอผู้หญิงมาทั้งชีวิตคิดว่าคุณอ้อเป็นผู้หญิงที่ฉลาดมาก ส่วนเ็ดการครองคู่ รักกันทุกวันและสื่อสารกันให้มาก ๆ ก้าวต่อไปของชีวิตคือการผจญภัย ชีวิตไม่จำเป็นต้องมีความราบรื่นเสมอไป

บรรยากาศงานฉลองมงคลสมรส เจ้าสาวเชิญอดีตนายกรัฐมนตรี สมชาย วงศ์สวัสดิ์ และอดีตประธาน รัฐสภา ยงยุทธ ติยะไพรัช เป็นประธาน ส่วนเจ้าบ่าวเชิญคุณลุงแท้ ๆ พล.ต.อ.นภดล สมบูรณ์ทรัพย์ เป็นประธาน เมื่อประธานในพิธีขึ้นคล้องพวงมาลัยและ อวยพรเสร็จสิ้น คู่บ่าวสาวมอบเค้กให้ประธานของงานเรียบร้อย ถึงช่วงเวลาสำคัญ เจ้าบ่าวขึ้นเดี่ยวเปียโนโชว์บนเวทีเพื่อบรรเลงเพลงรักภาษาสเปน มาลีกัวนา ที่ตั้งใจเตรียมมามอบให้เจ้าสาวโดยเฉพาะ ประกอบการแสดงของวงออเคสตร้าฟิลฮาร์โมนิคประเทศไทย ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง หยุด หนึ่งเพลงพิเศษที่เจ้าบ่าวแอบซุ่มซ้อมมาเซอร์ไพร้ส์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook