อุบัติเหตุสอนใจ มาร์กี้ ยอมรับยังหลอน

อุบัติเหตุสอนใจ มาร์กี้ ยอมรับยังหลอน

อุบัติเหตุสอนใจ มาร์กี้ ยอมรับยังหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า เผยออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ไม่มีอาการน่าเป็นห่วง นอกจากรอยแผล ยันไม่ได้ขับรถเร็ว แต่เหม่อเวลาขับ รับหลอนเวลาผ่านที่รถชน

เพิ่งอายุ 19 ปี แต่ก็ต้องมาเจออุบัติเหตุทางรถยนต์ ถึงขั้นรถพังยับเยินมาแล้ว สำหรับ "มาร์กี้" ราศี ซึ่งเวลานี้เธอหายดี ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เหลือเพียงรอยแผลไว้เป็นร่องรอยจารึกเท่านั้น

"อาการดีขึ้นแล้ว มีแค่เจ็บแผลที่เข่าด้านขวา และที่แขน อย่างที่ขาก็ต้องใส่ขายาว เพราะแผลเห็นชัด ออกจากโรงพยาบาล 2 อาทิตย์แล้ว ไม่ได้ถ่ายละคร 1 อาทิตย์ ก็บอกกองว่าถ่ายได้ แต่เดินไม่ค่อยถนัด เพราะงอขาไม่ได้ มันเย็บเอาไว้ ขามันจะเป็นแท่งๆ หน่อย ตอนนี้เข้าฉากละครแล้ว แต่พี่ต้น ผู้กำกับ ก็จะไม่ให้เดินมาก แต่ช่วงนี้ก็เริ่มงอขาได้แล้ว มันก็ระบมเหมือนกันนะ พองอขาก็รู้สึกตึง ตอนนี้ก็ทายาทุกวัน หมอบอกว่าให้ดูแลแผลดีๆ จะได้ไม่ต้องไปเลเซอร์ ถ้าเราอยากให้มันธรรมชาติ ก็ต้องดูแลดีๆ แผลตรงขาไม่ใหญ่ แต่ตอนนี้แผลมันติดอยู่ ถ้าเดินมาก แผลจะกว้างขึ้น แล้วมันจะสร้างเซลล์ใหม่ มันก็ไม่เหมือนเซลล์เก่า ก็จะเป็นแผลเป็นยาว แต่ถ้าเราไม่งอขา ก็ไม่เป็น หนูจะพับขาสุดไม่ได้ 1 ปี นั่งยองๆ ก็ไม่ได้ จะตึงมาก" มาร์กี้แจกแจง

มาร์กี้ยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ ไม่ได้ขับรถเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ออกปากว่าไม่ถึงกับกลัว แต่จะขับรถแบบระมัดระวังมากขึ้น ไม่ประมาท

"หนูไม่ได้ขับรถเร็ว แต่เหม่อ เพิ่งสอบเสร็จ คิดเรื่องโน้นเรื่องนี้ ตามองตรง แต่สมองคิดเรื่องอื่น ก็ต้องระวัง คุณแม่ก็ยังอนุญาตให้ขับรถอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ขับ แม่จะรับส่ง บางทีก็นั่งรถตู้บ้าง เวลาหนูผ่านที่เกิดเหตุ ก็จะหลอนๆ หน่อย เพราะหนูเรียนที่เอแบค บางนา ต้องผ่านทางที่ชนทุกวัน เวลาไปมหาวิทยาลัย ครั้งนี้ก็ถือเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงสุด ตอนนี้ไปสะเดาะเคราะห์ที่วัดแขกมาเรียบร้อยแล้ว" มาร์กี้กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook