วิวาห์อีกยาวไกลไขปริศนาคู่รักมาราธอน

วิวาห์อีกยาวไกลไขปริศนาคู่รักมาราธอน

วิวาห์อีกยาวไกลไขปริศนาคู่รักมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กำลังเป็น ฤดูแต่งงานของคู่รักดาราอีกแล้ว ในขณะที่บางคู่กำลังแพลน ว่าจะวิวาห์กันในปีไหนดี บางคู่ก็ได้ฤกษ์แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ยังมีอีกหลายๆ คู่ ที่ยังความเป็นอิสระ ไม่อยากถูกจองจำ เอ้ย ! ไม่พร้อมวิวาห์ ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง แม้ว่าบางคู่จะรักกันมานับสิบปี แต่คู่รักดาราบางคู่ ก็เลือกที่จะคบกันแบบมาราธอน โดยยังไม่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ว่าแต่ว่า...จะมีคู่ไหนบ้าง ที่คบกันมาน้าน...นาน แต่ยังสละโสดสักที

ขอเริ่มสตาร์ทกันที่คู่หวาน "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับแฟนสาว "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ เรียกว่าเป็นคู่รักยาวนาน เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปีแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ อาจจะมีช่วงที่ระหองระแหง ถอยห่างกันออกมากันละก้าว แต่หลังจากกลับมาคุยกันอีกครั้ง ทำให้รักครั้งนี้ดูจริงจังมากขึ้น และหวานมากขึ้น

แต่ด้วยระยะเวลาที่คบหากันมานาน หลายคนถึงกับลุ้น ว่าเมื่อไหร่เจมส์กับเอ๊ะ จะลงเอยด้วยการประกาศแต่งงานสักที กระทั่งทั้งคู่ออกมาแย้มๆ แล้วว่าปลายปี 2553 อาจจะมีข่าวดี อีกทั้งช่วงนี้กำลังสร้างเรือนหอที่หนุ่มเจมส์ออกตัวว่างบสร้างบ้านรักราคา ถึง 10 ล้านบาท เลยทีเดียว

มาต่อกันที่คู่รักเรียบง่าย สำหรับนางเอกสาว "ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก กับนักแสดงหนุ่ม "ตั๊ก" นภัสกร มิตรเอม แม้ว่าจะใช้คู่รักที่หวือหวา แต่ทั้งคู่ดูใจกันมา 7 ปี แล้วงานนี้หนุ่มตั๊กออกมาเปิดใจเมื่อประมาณต้นปี ว่าแฟนสาวไม่ต้องเป็นสายบัวรอเก้อแน่นอน ! เพราะใกล้จะมีข่าวดีในปี 2553 ชัวร์

ทว่า...หลังจากต้องทำงาน อีกทั้งเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้หนุ่มตั๊กออกมายอมรับ ว่าต้องเลื่อนแต่งงานไปอีก 1-2 ปี เพราะอยากเคลียร์งานต่างๆ และถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ให้เสร็จเรียบร้อย ก่อนจะสละชีวิตโสด เอ้า...งานนี้ต้องมาติดตามกันต่อแล้วล่ะ ว่าภายใน 1-2 ปีนี้ตั๊กจะแห่ขันหมากมาสู่ขอป๊อกหรือไม่

ฝั่งคู่รัก "แอ้ม" ศิรประภา สุขดำรงค์ กับแฟนหนุ่ม "เอิร์ธ" ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ นับว่าเป็นคู่รักมาราธอนเหมือนกัน เพราะทั้งคู่ปลูกต้นรักมา 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีสักที แต่ทั้งคู่กำลังร่วมหอ เอ้ย ! ร่วมทำธุรกิจร่วมกัน คือเปิดบริษัทอีเวนท์ด้วยกัน

และเมื่อถูกถามเรื่องงานแต่ง สาวแอ้มก็รีบตอบทันที ว่าเรื่องนี้ยังไม่รีบร้อน อีกทั้งมอง ว่าเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต แต่วันนี้คบกันแฮปปี้ดี แถมยังชมเปาะ ว่าแฟนหนุ่มน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย อู๊ย...หวานได้อีก

หากไม่พูดถึงคู่รักคู่นี้คงจะไม่ได้ เพราะเป็นคู่รักที่ใครๆ อิจฉาในความมั่นคงของรักแท้ สำหรับคู่หวาน "อั๋น" ศราวุธ นวแสงอรุณ กับแฟนสาว "เจนนี่" เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ แม้ว่าที่ผ่านมาแฟนๆ ต่างเชียร์ให้ทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่ยังไงๆ ก็เชียร์ไม่ขึ้นสักที เพราะจวบจนวันนี้ทั้งคู่ครองรักกันมาถึง 15 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะสละโสดสักที

ดูเหมือนความรักจะยาวนานถึง 15 ปี แต่ความรักของทั้งคู่ ก็ไม่จืดจาง เพราะอั๋นกับเจนี่ยอมรับ ว่าทุกวันนี้ความรักยังเหมือนเดิม แม้ว่าทั้งคู่ยังไม่ร่วมหอด้วยกัน แต่เจนี่กับอั๋นก็ลงหลักปักฐานด้วยการทำธุกิจร่วมกัน ด้วยการเปิดร้านอาหาร "นางกวัก" ย่านทองหล่อ แถมแว่วๆ ว่าธุรกิจกำลังรุ่งเรืองเชียวแหละ

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีคู่รักทรหด อย่างคู่รัก "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย กับนางร้ายชื่อดัง เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่คบหากันมานับสิบปี ท่ามกลางกระแสข่าวความเจ้าชู้ของหนุ่ม กลายเป็นข่าวหน้า 1 หลายต่อหลายครั้ง ทั้งโคโยตี้ และรถมินิคูเปอร์ แต่เรียกว่าเป็นคู่แล้วไม่แคล้วกัน เพราะขนาดเลิกรากับไปแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งคู่ยังรีเทิร์นกลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง

แต่งานนี้ไม่รู้หนุ่มจะถอดเขี้ยวเล็บจริงหรือไม่ แต่เจ้าตัวก็ประกาศลั่น ว่าปีหน้ามีข่าวดีแน่นอน เพราะจะสละโสดแต่งงานกับสาวเมย์ "ปีนี้ยังไม่แต่ง ดูปีหน้า ถ้าปีหน้าไม่ได้แต่งก็ไม่แต่งแล้ว นานไปแล้ว ผมก็อยากทำตัวใหม่ ไม่เสเพลแบบเมื่อก่อน" หนุ่มกล่าว ยังไงๆ เมย์ฟังไว้นะจ๊ะ

ปิดท้ายกันที่พระเอกและศิลปินชื่อดัง "ก้อง" สหรัถ สังคปรีชา ที่คบหาดูใจแฟนสาวนอกวงการ "เก๋" มาถึง 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีกับเขาสักที แม้ว่าจะคบกันมา 10 ปีแล้ว แต่ศิลปินชื่อดังก็เพิ่งจะเปิดตัวแฟนสาวได้ไม่นาน แถมยังเปิดใจว่าไม่ได้ปิด เพียงแต่ไม่มีใครรู้จักหวานใจเท่านั้นเอง

แต่ประเด็นเด็ดอยู่ที่ว่า ก้องย้ำว่าไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงาน "ผมว่าเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของขนบธรรมเนียมประเพณี มันเป็นการประกาศให้คนทั่วประเทศรู้ และเป็นเรื่องของเขาที่ทำๆ กันมา ไม่ใช่เรื่องของเรา" เอ...ตอบแบบนี้จะมีงานแต่งหรือเปล่าเนี่ย ?

จะรักกันกี่ปี...จะแต่งหรือไม่แต่ง ก็ขอให้รักกันนานๆ นะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วิวาห์อีกยาวไกลไขปริศนาคู่รักมาราธอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook