วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์แดง ต้องเข็น ตอร์เรส ที่ไม่ฟิต ลงหวดชี้ชะตา ลียง ,อาร์ชาวิน นำ ปืนใหญ่ ซัด อัลค์มาร์

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 วันนี้จะลงฟาดแข้งพร้อมกันทั้งสิ้น 8 คู่ โดยไฮไลท์ อยู่ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องออกไปเยือน สต๊าต เดอ แชร์กล็อง ของ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะเปิดรัง เอมิเรตท์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อาแซด อัลค์มาร์ โดยจะเริ่มลงทำการแข่งขันในเวลา 2.45 น. เป็นต้นไป

ลิเวอร์พูล - ลียง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลกำลังตกที่นั่งลำบากสุดๆหลังมีเพียง 3แต้มเท่านั้น โดยเกมนี้ ราฟา เบนิเตซ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2ผู้เล่นตัวหลักอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และเกล็น จอห์สัน แบ็กจอมบุก ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ รวมทั้งเกมนี้จำเป็นต้องเข็น เฟร์นานโด ตอเรส หอกตัวเก่ง ที่ยังไม่ค่อยสมบรูณ์ลงเล่นด้วย ขณะที่ ลียง จ่าฝูงของกลุ่ม โคลัด ปูแอล กุนซือของทีมจะไม่มีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่น โดยจะใช้ ลิซานโดร โลเปส หอกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นตัวความหวังในแดนหน้า รูปเกมที่ออกมาน่าจะหวดกันไฟแลปแน่นอน เพราะต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งคู่

อาร์เซนอล - อาแซด อัลค์มาร์ เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน จะขาดผู้เล่นไปหลายรายไม่ว่าจะเป็น นิคลาส เบนท์เนอร์ ,ธีโอ วัลคอตต์ และ ซาเมียร์ นาสรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่ไม่น่าจะมีปัญหาเมื่อผู้เล่นตัวหลักๆคนอื่นยังอยู่กันครบครัน นำโดย เชส ฟาเบรกาส,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเดร อาร์ชาวิน ทางฝั่งทีมเยือนที่ลงเล่นมา 3นัดมีแค่ 2 คะแนน โรนัลด์ คูมัน กุนซือหนุ่ม เตรียมส่งกองหน้าตัวความหวัง มูเนียร์ เอล ฮัมดาอุย ลงล่าตาข่าย โดยรูปเกมจะเป็น อาร์เซนอล ที่บุกกดดันทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม และสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้กลายเป็นพ่อคนอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจาก คอลีน ผู้เป็นภรรยา ได้ให้กำเนิดบุตรเป็นทารก เพศชาย โดย รูนีย์ จูเนียร์ ลืมตาดูโลกที่โรงพยาบาลหญิงของเมืองลิเวอร์พูลในเวลา 13.45น.ของวันจันทร์หลังจากคอลีนเดินทางไปที่โรงพยาบาลในเวลาสี่ทุ่มของวัน อาทิตย์ และถูกตั้งชื่อว่า ไค เวย์น รูนี่ย์ โดย แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บ่อนชื่อดังของอังกฤษ ก็ได้เปิดราคาออกมาล่อแมงเม่าว่า ลูกชายของ รูนี่ย์ จะติดทีมชาติอังกฤษในอนาคต ที่ราคา 500/1

พิพากษาลูกหนังโลกตัดสินโดยบีแหลมสิงห์
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
# กลุ่มอี

2.45 น. ฟิออเรนติน่า - เดเบรเซ่น ฟิออต่อ2ลูก กัดฟันต่อ
2.45 น. ลียง - ลิเวอร์พูล ลียงต่อเสมอควบครึ่ง เสี่ยงต่อ

# กลุ่มเอฟ
00.30 น. รูบิน คาซาน - บาร์เซโลน่า บาร์ซ่าต่อ1ลูก ต่อวัดดวง
2.45 น. ดินาโม เคียฟ - อินเตอร์ มิลาน อินเตอร์ต่อเสมอควบครึ่ง ต้องต่อ

# กลุ่มจี

2.45 น. เซบีย่า - สตุ๊ตการ์ท เซบีญ่า ต่อ 1 ลูก ต่อเต็มๆ
2.45 น. ยูนิเรีย - กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เรนเจอร์สต่อครึ่งลูก รองแล้วรวย

# กลุ่มเอช
2.45 น. อาร์เซนอล - เอแซด อัลค์มาร์ อาร์เซน่อลต่อ 2ลูก กัดฟันพกปืน
2.45 น. สตองดาร์ ลีแอช - โอลิมเปียกอส สตองดาร์ต่อเสมอควบครึ่ง รองดีกว่า

# พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
2.45 น. เวสต์แฮม - แอสตัน วิลล่า เสมอวิลล่า วางเจ้าบ้าน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook