โน้ต บวชเตรียมเบียด อั้ม

โน้ต บวชเตรียมเบียด อั้ม

โน้ต บวชเตรียมเบียด อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือทายาทคนเล็กของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ โน้ต-วิเศษ กิ๊ก อั้ม-พัชราภา แต่ไร้เงาเพื่อนสาวอั้มถือหมอน เพราะป่วยเป็นไข้หวัด 2009

กิ๊กคนล่าสุดของนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้ฤกษ์เข้าอุปสมบทที่วัดท่าใหม่แบบเรียบง่าย โดยมีแค่บรรดาครอบครัว และเพื่อนพ้องคนสนิทไปร่วมอนุโมทนาบุญ ซึ่งงานนี้ไร้เงาเพื่อนสาวคนสนิทถือหมอน เพราะป่วยเป็นไข้หวัด 2009

สายข่าวรายงานว่า เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ไฮโซหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ" เจ้าของบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ได้ฤกษ์ดีบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ และถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ช่วงวัยเบญจเพสไปในตัว เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และที่สําคัญ งานนี้คนถือหมอนก็ไม่ใช่เพื่อนสาวคนสนิท "อั้ม-พัชราภา" อย่างแน่นอน เพราะช่วงเวลาที่ "โน้ต" ตัดสินใจบวชนั้น เธอป่วยและตรวจพบเชื้อไข้หวัด 2009 จึงถูก กักตัวไม่ให้ออกไปไหน

ล่าสุดนางเอกสาวได้ออกมาปรากฏตัวในงาน "HP Envy Beyond Expectation Party" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อยืนยันว่าเธอหายจากไข้หวัด 2009 แน่นอนแล้ว

 

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้ออั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

"ตอนนี้หายเรียบร้อยแล้ว เพราะยาหมดหลายวันแล้ว เป็นแค่ 3 วันเอง แต่ไม่ได้ไปนอนที่โรงพยาบาล ไปแค่หาหมอติดต่อกัน 2 วัน เพราะต้องตรวจอาการเรื่อยๆ ช่วงนั้นไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ นอนดูหนัง อยู่บ้านอย่างเดียวเลย เป็นอะไรที่เบื่อมาก เพราะไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ต้องอยู่คนเดียวตลอด ขนาดพ่อแม่ยังไม่คุยด้วย เลย ส่วนโน้ตก็ไม่ได้มาเยี่ยม โทรมาถามอาการเท่านั้นว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะไข้หวัด 2009 ห้ามเยี่ยมอยู่แล้ว"

ถึงแพทย์จะสั่งงดเยี่ยม แต่เชื่อว่าไฮโซหนุ่มคงส่งเสียงตามสายไปให้กําลังใจแบบไม่ให้เหงาอย่างแน่นอน และไม่รู้ว่าหลังจากบวชแล้ว "นายโน้ต" จะกําหนดฤกษ์เบียดต่อหรือเปล่า ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

แต่ที่แน่ๆ คงไม่ปล่อยให้ พี่ชาย "น็อต-วิศรุต" ชิงตัดหน้าไปขอ "สาวชมพู่-อารยา"แต่งก่อนนะจ๊ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook