ซีไอเอ็มบีเปิดไฟโอริตี้แบงก์กิ้ง

ซีไอเอ็มบีเปิดไฟโอริตี้แบงก์กิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัด การใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัวบริการซีไอเอ็มบี พรีเฟอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้บริการธุรกรรมการเงินด้าน ไพโอริตี้ แบงก์กิ้ง และ พริวิเลจ โดยธนาคารได้ตั้งเป้าหมายขยายฐานสมาชิกซีไอเอ็มบี พรีเฟอร์ ภายใน 3 ปีข้างหน้าที่ 30,000 ราย จากปัจจุบันที่มีฐานลูกค้าอยู่ที่ 5,000 ราย ขณะที่ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ปัจจุบัน มีทั้งสิ้นกว่า 75,000 ราย โดยธนาคารมีศูนย์ให้บริการดังกล่าว 7 แห่ง และคาดว่าจะเพิ่มศูนย์บริการเป็น 15 แห่งในปี 53 และเพิ่มเป็น 44 แห่งในปี 57

สมาชิกกลุ่มดังกล่าวจะต้องมีทรัพย์สินสุทธิภายใต้การบริหารของธนาคารรวมทั้งสิ้นในวงเงิน 3 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งศูนย์บริการนี้ถือเป็นกลยุทธ์ของธนาคาร

ทั้งนี้ ลูกค้ายังจะได้รับเอกสิทธิ์ทางการเงินด้วยบริการแนะนำการจัดการทรัพย์สินที่สอดคล้องกับความต้องการของสมาชิกโดยสมาชิกสามารถลงทุนในผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมสิทธิในอัตราพิเศษสำหรับทั้งเงินฝากประจำและการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ นอกจากการบริการในการทำธุรกรรมการเงินแล้ว หากสมาชิกต้องเดินทางไปต่างประเทศ สมาชิกยังจะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับโรงแรมและสปา รวมถึงการใช้บริการกอล์ฟคลับและห้องรับรองพิเศษในสนามบินได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook