ดร็อกบาข่มผีไม่รอดแน่

ดร็อกบาข่มผีไม่รอดแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอถล่มให้กระจายสตีวีจีเผยไร้ซาบีหงส์แดงเลยแผ่ว

ดร็อกบา ประกาศกร้าว ขอยิงประตูดับ ผีแดง หลังซัดเบิ้ลพา สิงห์สำอาง ฉลุย 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่น อยู่ในฟอร์มดีที่สุดในชีวิต ขณะที่ เฟอร์กี สดุดี พ่อมือใหม่ รูนีย์ เปลี่ยนตัวช่วย ผีแดง ไล่เจ๊า ซีเอสเคเอ เข้ารอบเช่นกัน ฝั่ง เจอร์ราร์ด รับแล้ว หงส์แดง ขาด ชาบี เหมือนขาดใจ ด้าน กากา เป็นปลื้มช่วย ชุดขาว เสมอ มิลาน ทีมเก่า ส่วน ฟาน กัล ยอมรับ เสือใต้ จ่อตกรอบ

ดร็อกบาลั่นยิงผีกระจาย

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้า สิงห์สำอาง เชลซี ประกาศลั่นว่า ขอยิงประตูใส่ทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่ เชลซี ซึ่งเป็นจ่าฝูง จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ 8 พ.ย. นี้

ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ ระเบิดฟอร์มสุดยอด เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ เชลซี บุกไปเสมอทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ของสเปน 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 กลุ่ม D ซึ่งทำให้ เชลซี มี 10 คะแนน และได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

เดอะ ดร็อก ที่ยิง 2 ประตูในช่วงเวลาแค่ 6 นาที เผยหลังเกมว่า ผมคิดว่าผมอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต ผมลงเล่นด้วยความมั่นใจ และมันดีมากที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ผมหวังว่าผมจะเล่นได้อย่างนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล และตอนนี้ผมคิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนผมก็จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้เราชนะพวกเขา

ส่วนอีกคู่ในกลุ่ม D เอฟซี ปอร์โต ของโปรตุเกส บุกไปชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ของไซปรัส 1-0 ทำให้ ปอร์โต มี 9 คะแนน และผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้วเช่นกัน

เซอร์สดุดีรูนีย์พ่อมือใหม่

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด สดุดี เวย์น รูนีย์ หัวหอกคุณพ่อมือใหม่ว่า มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม B ซึ่งทำให้ทีมผีแดง มี 10 คะแนน จาก 4 นัด และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแน่นอนแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง ซีเอสเคเอ ถึง 1-3 ในครึ่งหลัง ทำให้ เฟอร์กี ต้องส่ง รูนีย์ ลงสนาม ถึงแม้ว่า รูน จะไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ เพราะต้องอยู่เฝ้า คอลีน ภรรยา ที่เพิ่งให้กำเนิด ไค ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ เมื่อวันจันทร์ 2 พ.ย. แต่ รูนีย์ ก็ลงมาเล่นได้ดี และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมผีแดงได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก พอล สโคลส์ นาที 84 และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในช่วงทดเจ็บ

เวย์น ไม่ได้นอนมากนัก ผมเลยให้เขาเป็นตัวสำรอง เกมแบบนี้ ผู้เล่นจำเป็นจะต้องพักผ่อนเยอะ ๆ แต่การมีเขาเป็นตัวสำรองทำให้เรารู้สึกปลอดภัย เพราะเรารู้ว่า เมื่อไหร่ที่ต้องการ เขาจะช่วยเราได้เสมอ ซึ่งวันนี้พลังงาน และความมั่นใจของเขาก็ช่วยเราได้อีกครั้ง

ผลอีกคู่ โวล์ฟสบวร์ก ของเยอรมนี บุกไปชนะ เบซิคตัส ถึงตุรกี 3-0 ทำให้ โวล์ฟสบวร์ก มี 7 คะแนน อยู่ที่ 2 ตามด้วย ซีเอสเคเอ 4 คะแนน และ เบซิคตัส 1 คะแนน

สตีวีชี้หงส์ขาดใจไร้ชาบี

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การเสีย ชาบี อลองโซ กองกลางทีมชาติสเปน ออกไปให้ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบอย่างมากต่อ ลิเวอร์พูล และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมหงส์แดงฟอร์มย่ำแย่อยู่ในตอนนี้

ใช่ ผมผิดหวัง แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ชาบี ต้องการย้าย และเราขวางทางเขาไม่ได้ แต่มันยากอยู่แล้วที่จะต้องรับมือกับการเสียหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างเขาไป ถ้าหากเขายังอยู่ แดนกลางของเราจะดีกว่านี้ เพราะเขายอดกองกลาง และเป็นปัจจัยสำคัญในระบบของเรา

กากาปลื้มได้กลับมิลาน

กากา เพลย์เมคเกอร์หน้าหล่อของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับว่า รู้สึกเป็นปลื้มสุด ๆ หลังได้กลับไปเยือนสโมสรเก่าอย่าง ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม C ถึงแม้ว่า ทีมรวมดาราพันล้านจากสเปน จะทำได้แค่เสมอกับทีมดังของอิตาลี 1-1 ก็ตาม

ดาราทีมชาติบราซิล ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ถึง 6 ปี และได้ทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก โดยเขาเผยหลังเกมว่า ผมมีความสุขมากกับการต้อนรับของแฟน ๆ ในซาน ซิโร มันเป็นเหมือนสิ่งตอบแทนสำหรับเรื่องดี ๆ ที่ผมทำที่นี่ แต่ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับมาดริด และผมคิดว่าเรายังต้อง พัฒนาขึ้นอีก เราทำได้ดีในครึ่งแรก แต่เรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้

ผลอีกคู่ มาร์กเซย ของฝรั่งเศส ถล่ม เอฟซี ซูริก ของสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 โดยสรุปตารางกลุ่ม C หลังผ่านไป 4 เกม มาดริด กับ มิลาน 7 คะแนน, มาร์กเซย 6 คะแนน และ ซูริก 3 คะแนน

โค้ชรับเสือใต้อาจตกรอบ

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเก้าอี้ติดไฟของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับว่า ลูกทีมอาจจะตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก หลังแพ้คาบ้านต่อ บอร์กโดซ์ 0-2 ในเกมนัด 4 กลุ่ม A ซึ่งทำให้ บอร์กโดซ์ มี 10 คะแนน และผ่านเข้ารอบแล้ว ขณะที่ บาเยิร์น มีแค่ 4 คะแนน อยู่ที่ 3 และตามหลัง ม้าลาย ยูเวนตุส ถึง 4 คะแนน หลังจากที่ ยูเว บุกไปชนะ มัคคาบี ไฮฟา ถึงตุรกี 1-0

เกมนี้ บอร์กโดซ์ ได้ประตูจาก โยอันน์ กูร์คุฟฟ์ และ มารูยาน ชามัค ทำให้ บาเยิร์น แพ้เกมยุโรปในบ้านตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี โดย ฟาน กัล กล่าวว่า เราไม่มีโชคช่วยเลย เราน่าจะได้จุดโทษ เพราะ บอร์กโดซ์ ทำแฮนด์บอลอย่างชัดเจน แต่มันก็ไม่ใช่เกมที่ดีนักของเรา เรายังดีไม่พอ และเราก็เหลือโอกาสอีกไม่มากนัก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook