โอเล่ห์ฟิตเกิน100ยก ไฟท์บังคับเจอ ฮวน

โอเล่ห์ฟิตเกิน100ยก ไฟท์บังคับเจอ ฮวน

โอเล่ห์ฟิตเกิน100ยก ไฟท์บังคับเจอ ฮวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท" ได้คิวป้องกันแชมป์โลกแล้ว เจอศึกหนักไฟท์บังคับกับแชมป์เฉพาะกาลชาวนิการากัว "ฮวน พาลาซิออส" ที่ปทุมธานี แชมป์ชาวไทยลั่นฟิตลงนวมมาแล้ว 100 ยก ร่างกายแกร่งมาก เน้นแผนการชกชิงจังหวะ มั่นใจป้องกันได้อีกครั้ง ขณะที่ เสี่ยตังค์ รับเจองานหิน เชื่อคู่นี้ดวลกันแบบเกมยาว ยันไฟท์หน้าไปป้องกันที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนมกราคมปีหน้า

เมื่อเวลา 14.00 น.วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ต จ.ปทุมธานี นายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานแถลงข่าวศึกป้องกันแชมป์โลกมวยไทยมาราธอน วีโก้ สมาร์ท ซึ่งจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.00-17.00 น. โดยคู่เอก โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลกรุ่น สตรอว์เวท สภามวยโลก ครั้งที่ 4 ไฟท์บังคับกับ ฮวน พาลาซิออส ผู้ท้าชิงชาวนิการากัว ที่มีดีกรีเป็นแชมป์โลกเฉพาะกาลในรุ่นเดียวกัน

ด้าน "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทย กล่าวว่า ไฟท์นี้ถือเป็นไฟท์ที่หนักที่สุดเพราะคู่ชกรายนี้เป็นแชมป์โลกเฉพาะกาล ต่อยกับมวยเก่งมาเยอะ ดังนั้นการเตรียมความพร้อมของนักชกไทยต้องหนักขึ้นกว่าเดิม และเท่าที่ได้ชมเทปการชกของพาลาซิออส แล้วเป็นมวยที่ชกได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ ขยันออกหมัด เหนียวแน่นและแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะมีหมัดแย็บซ้าย และขวาตรงอันตรายมาก เชื่อว่าเกมคงดวลกันอย่างระทึกใจสมเป็นการชกไฟท์บังคับแน่นอน

เสี่ยตังค์ กล่าวต่อีกว่า หากการชกครั้งนี้โอเล่ห์ดงป้องกัน แชมป์โลกไว้ได้ แน่นอนแล้วว่าการชกครั้งต่อไปต้องเดินทางไปป้องกันที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงปลาย เดือนมกราคมปีหน้า เพราะได้เจรจากับผู้จัดการของ ยาสึทากะ คูโรกิ แชมป์ภาคตะวันออกไกลที่รั้งอันดับ 1 ในรุ่นนี้อยู่ไปบ้างแล้ว คิดว่าไม่น่ามีปัญหา ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนั้นการชกที่ปทุมธานี นักชกของเราต้องโชว์ฟอร์มอย่างสุดความสามารถให้เป็นที่ประทับใจแฟนๆ

ขณะที่แชมป์โลกชาวไทยวัย 24 จาก จ.ตรัง กล่าวว่า ตอนนี้ฟิตซ้อมอยูที่ค่ายเพชรยินดี ลงนวมไปแล้ว 100 ยก และตั้งเป้าเอาไว้ที่ 109 ยก โดยมีทั้ง พงษ์ศักดิ์เล็ก เพชรยินดี, สภาเพชร ส.สกาวรัตน์ เป็นคู่ลงนวมซ้อมให้ สภาพร่างกายทั่วไปถือว่าสมบูรณ์มีความพร้อมเป็นที่สุด และหลังจากได้ชมเทปของคู่ชกแล้ว เทรนเนอร์ก็วางแผนให้เน้นจังหวะฝีมือเป็นหลัก มั่นใจว่าจะป้องกันแชมป์ในครั้งที่ 4 ได้อย่างแน่นอน

สำหรับมวยโลกนัด นี้ผู้จัดยังจัดการแข่งขันมวยไทยมาราธอนอีกด้วย มีทั้ง ประกายแสง ศิษย์ อ., คฤหาสน์ เอกชุมพล, โล่ห์เงิน พิทักษ์ครูชายแดน, ยโสธร ป.ประมุข, อันทวน เซ้งบ๊อกซิ่ง, ยูเซฟ อาร์บีเอ็มยิม, วิลเฟรด เอ็มเมอร์รัลยิม และโซเฟียน เซบูซี ร่วมแข่งขันด้วย ผู้ชนะเลิศรับเงินสด 3 แสนบาท รองชนะเลิศรับ 2 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook