จ๋า วอน อย่ามองเจตนาผิด ตู่ ไม่ได้สนิทถึงขั้นเรียกแฟน

จ๋า วอน อย่ามองเจตนาผิด ตู่ ไม่ได้สนิทถึงขั้นเรียกแฟน

จ๋า วอน อย่ามองเจตนาผิด ตู่ ไม่ได้สนิทถึงขั้นเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ลั่น ไม่ได้เป็นมอืที่สาม ยัน อย่ามองเจนตนาของ ตู่-ภพธร ผิดไป

"จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ต้องยอมรับว่าเธอคนนี้เนื้อหอมไม่เบา เพราะมีข่าวกับหนุ่ม ๆ ออกมาให้เราได้ยินเสมอ ล่าสุดเธอตกเป็นข่าวอีกครั้งกับ "ตู่-ภพธร สุนทรญาณ" กับข้อความเมสเสจ ที่จ๋าส่งเข้าไปในรายการแฉแต่เช้า ว่าฝ่ายชายเลิกกับแฟนแล้ว ทำให้หลายคนมองว่าเธอมีเจตนา ประกาศว่าคบหากันอยู่ ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องนี้ จ๋าเผยทันทีว่า

เมสเสจไปหา ปอ พิธีกรรายการ แฉแต่เช้า ว่าพี่ตู่-ภพธร เขาเลิกกับแฟนแล้วนะ จริงไหม "ความจริงจ๋าดูข่าวทางทีวีนี้แหละ แล้วฟังวิทยุช่วงที่ปอกำลังจัด แล้วอ่านข่าวของจ๋า จ๋ารู้สึกว่าถ้ามีข่าวแบบนี้เดี๋ยวจะหาว่าจ๋าเป็นมือที่สาม ก็เลยส่งเมสเสจไป ว่าพี่ตู่ เขาให้สัมภาษณ์แบบนี้เท่านั้นเอง" มีคนมองว่าเจตนาของจ๋าคือ เขาเลิกกับคนโน้นคนนี้มาคบกับเรา "ไม่ใช่เลยค่ะ มันเป็นเรื่องใหญ่ไป จ๋าก็แค่เหมือนคุยกับเพื่อน แล้วก็ส่งเมสเสจไปแซว"

รู้สึกยังไง "จ๋าก็เฉยๆ ก็แค่งงเท่านั้นเอง เพราะจ๋านั่งดูข่าวเหมือนคนดูทั่วไป แล้วก็ไม่ส่งข้อความอินไซด์อะไรเป็นพิเศษ จ๋าเองได้คุยเรื่องนี้กับพี่ปอแล้ว แต่ไม่ได้คุยกับพี่ตู่ ซึ่งพี่ตู่เขาบอกจ๋าเอง ว่าเขาโสด อย่างจ๋าโสดก็บอกได้ว่าจ๋าโสด ตอนนี้ก็ไม่มีใครเป็นพิเศษ จ๋าเองก็ไม่เคืองพี่ปอ เพราะพี่ปอน่าจะปกป้องจ๋าด้วยซ้ำ จ๋าเชื่อว่าพี่เขาพูดด้วยความหวังดี"

ตู่ เขาโทรฯมาหาจ๋าบ้างไหม "ก็มี ถ้ามีอะไรก็เล่าสู่กันฟังได้ แต่ว่าจ๋าจะคุยกับเพื่อนผู้หญิงมากกว่า ก็แค่ถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป" มีข่าวว่า จ๋าไปฉลองวันเกิดกับดีเจกฤษณ์ ที่ผับของ ไผ่ วันพ้อยท์ "จริงคะ ไปกับเพื่อนประมาณ 50-60 คน จ๋าก็ชวนทุกคนไปวันเกิด ทำไมไม่บอกว่าวุ้นเส้นก็ไปด้วย" พี่ตู่ให้อะไรเป็นของขวัญ "ไม่ได้ให้ค่ะ แค่อวยพร จ๋าไม่อยากพูดอะไร เดี๋ยวคนก็จะเอาไปตีความกันอีก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook