ลูก 2 ขวบ ร่วงจากชั้น 10 ดับสลด ขณะแม่ยังไลฟ์เฟซบุ๊ก เสียงรถหวอดังยังไม่รู้ตัว

ลูก 2 ขวบ ร่วงจากชั้น 10 ดับสลด ขณะแม่ยังไลฟ์เฟซบุ๊ก เสียงรถหวอดังยังไม่รู้ตัว

ลูก 2 ขวบ ร่วงจากชั้น 10 ดับสลด ขณะแม่ยังไลฟ์เฟซบุ๊ก เสียงรถหวอดังยังไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mirror สื่อของอังกฤษรายงานเรื่องน่าสลดที่เกิดขึ้น กรณีเด็กหญิงวัย 2 ขวบ หนึ่งในลูกแฝดของคุณแม่ท่านหนึ่ง ตกจากห้องพักชั้น 10 เสียชีวิตในขณะที่ผู้เป็นแม่ยังคงไลฟ์ทาง Facebook โดยไม่รู้ตัวว่าเกิดเรื่องสลดกับลูกสาวตัวเองที่ฝากให้เพื่อนช่วยเลี้ยง

คุณแม่รายนี้ชื่อว่าแอนเดรีย เธออาศัยอยู่กับลูกฝาแฝดหญิง-ชาย วัย 2 ขวบ และเพื่อนของเธอที่ชื่อเอลีน่า ในเมืองโปลเยชต์ ของประเทศโรมาเนีย

โดยขณะเกิดเหตุในคืนวันที่ 11 สิงหาคม แอนเดรียได้ฝากให้เอลีน่าช่วยดูลูกของตน ระหว่างที่ตนไลฟ์ในเฟซบุ๊ก โดยไม่รู้เลยว่าเกิดเหตุสลดขึ้นกับลูกสาวฝาแฝดที่อยู่อีกห้องหนึ่ง ซึ่งในคลิปไลฟ์ดังกล่าวยังได้ยินเสียงหวอของรถฉุกเฉิน รวมทั้งมีเสียงคนมาเคาะประตู ก่อนที่แอนเดรียจะกดปิดไลฟ์หลังจากนั้น

อย่างไรก็ตามแอนดเรียให้การกับตำรวจ ขัดแย้งกับหลักฐานการไลฟ์โดยสิ้นเชิง โดยแม่ของเด็กอ้างว่า เธอนอนหลับอยู่ในห้องนอนห้องหนึ่งกับลูกแฝดเพศชาย เนื่องจากลูกชายของเธอมักจะแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวและรังแกคู่แฝดของตัวเอง ทำให้ต้องแยกห้องกัน โดยเธอบอกให้เอลีน่าดูแลลูกสาวที่อยู่อีกห้องแทน

แต่เมื่อเธอเปิดเข้าไปในห้องของลูกสาว กลับไม่พบลูก และห้องที่เคยสะอาด ก็ถูกรื้อค้นจนพังเละเทะ และเศษผ้าอ้อมเด็กก็กระจัดกระจายอยู่ไปทั่วห้อง แม่เด็กบอกว่าหน้าต่างของห้องเปิดทิ้งเอาไว้ และเชื่อว่าเพื่อนของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของลูกสาววัย 2 ขวบ เพราะตอนที่เธอเข้าไปเจอฟูกที่นอนหล่นลงมาอยู่บนพื้น ซึ่งลูกอายุเพียง 2 ขวบไม่มีทางทำได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ลูกวัย 2 ขวบที่เสียชีวิต ยังมีปัญหาที่เท้าขวา ไม่สามารถเดินได้อย่างปกติ จึงเป็นไปไม่ได้เลยว่าเด็กจะปีนขึ้นโต๊ะ แล้วร่วงจากหน้าต่างลงไปเอง

แม่ของเด็กยังโทษว่าเพื่อนของเธอเสพยาเสพติดนัดเวลาดังกล่าวจนนำไปสู่เรื่องน่าสลดนี้ อย่างไรก็ตามผลการตรวจที่โรงพยาบาลเปิดเผยว่าไม่พบสารเสพติดใดๆ ในร่างกายของเอลีน่าตามที่แม่ของเด็กกล่าวอ้าง

โดยล่าสุด รายงานระบุว่า แม่ของเด็กต้องเข้ารับการบำบัดทางจิตหลังเกิดเหตุสะเทือนใจอย่างรุนแรงนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลูก 2 ขวบ ร่วงจากชั้น 10 ดับสลด ขณะแม่ยังไลฟ์เฟซบุ๊ก เสียงรถหวอดังยังไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook