"ไอ้รุธ" ข่มขืนฆ่าหญิงดาวน์ซินโดรม ลมชักกำเริบขณะทำแผน ต้องรีบหิ้วตัวกลับโรงพัก

"ไอ้รุธ" ข่มขืนฆ่าหญิงดาวน์ซินโดรม ลมชักกำเริบขณะทำแผน ต้องรีบหิ้วตัวกลับโรงพัก

"ไอ้รุธ" ข่มขืนฆ่าหญิงดาวน์ซินโดรม ลมชักกำเริบขณะทำแผน ต้องรีบหิ้วตัวกลับโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 กันยายน 2564  ที่สภ.ปากคลองรังสิต พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รองผกก.สส.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท. นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิตกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมจับจับกุม นายมารุธ นนภิภักดิ์ หรือ รุธ อายุ 21 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีขืนใจด้วยวิธีอื่นใด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุได้ดื่มสุราและเสพกัญชาเข้าไป จนเกิดความมึนเมา กระทั่งไปเจอผู้ตายและหลอกลวงให้ผู้ตายไปนวดตัวในราคา 200 บาท พอเข้าไปภายในป่าบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นได้มีการผลักผู้ตายไปชนต้นไม้จนคอหัก จนร่างตกลงไปภายในน้ำแน่นิ่ง แน่ใจว่าเสียชีวิตจึงนำศพมาไว้ริมตลิ่ง จากนั้นก็หลบหนีไปที่บ้านพัก จากนั้นชุดสืบสวนจึงเข้าไปสอบถามแม่ของผู้ต้องหาก็ยืนยันว่า บุตรชายได้ก่อเหตุจริง กระทั่งไปขอศาลจังหวัดปทุมธานีออกหมายจับ จนนำไปสู่การจับกุมตัว

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบ ได้ควบคุมตัวนายมารุธ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณป่าหญ้าปากซอยร่วมสุข 7/24 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โดยมีการกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ เพื่อป้องกันการรุมประชาทัณฑ์ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยมีประชาชนมาสังเกตการณ์กว่า 100 คน  เริ่มจากจุดที่พาผู้ตายเข้าไปภายในป่า ก่อนที่จะกระทำชำเรา แล้วผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจนมีร่องรอยตามร่างกาย จึงจับร่างผู้ตายกระแทกกับต้นไม้จนร่างตกน้ำ ก่อนที่นำร่างผู้ตายมาไว้ริมตลิ่ง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไม่ทราบว่าขณะนั้นผู้ตายตายหรือไม่ จากนั้นตนเองก็กลับบ้านไป

ซึ่งขณะทำแผนแล้วเสร็จ กำลังจะนำตัวผู้ต้องหาขึ้นจากจุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้เกิดโรคลมชักกำเริบ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันอุ้มตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ตำรวจเพื่อปฐมพยาบาล แล้วนำกลับไปทำการสอบสวนต่อที่ สภ.ปากคลองรังสิต หากการสอบสวนเข้าข่ายฐานความผิดใด ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ไอ้รุธ" ข่มขืนฆ่าหญิงดาวน์ซินโดรม ลมชักกำเริบขณะทำแผน ต้องรีบหิ้วตัวกลับโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook