หนุ่มฆ่าลูกสาวร้านเกม ลั่นกลัวตาย ไม่ไปขอขมาศพ ประวัติเข้าสถานพินิจตั้งแต่อายุ 14

หนุ่มฆ่าลูกสาวร้านเกม ลั่นกลัวตาย ไม่ไปขอขมาศพ ประวัติเข้าสถานพินิจตั้งแต่อายุ 14

หนุ่มฆ่าลูกสาวร้านเกม ลั่นกลัวตาย ไม่ไปขอขมาศพ ประวัติเข้าสถานพินิจตั้งแต่อายุ 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุดประวัติ "ดิว" ฆาตกรฆ่าเปลือยลูกสาวร้านเกมอายุ 26 ปี พบเคยทำร้ายแม่บุญธรรม จนถูกจับคุมขังในสถานพินิจ ยืนกรานไม่ไปขอขมาศพผู้ตาย อ้างกลัวตาย

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (16 ก.ย. 64) รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัว นายทศพล หรือ ดิว อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนหญิงสาว อายุ 26 ปี ไปส่งฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อรอการดำเนินคดีในชั้นศาล และ ตัดสินการลงโทษ ซึ่งตลอดทั้งวันนี้มีกลุ่มญาติผู้เสียชีวิต พยายามมาขอดูหน้า นายดิว เป็นระยะๆ ทำให้เจ้าหน้าที่เกรงว่า นายดิว อาจจะไม่ปลอดภัยหากมีการคุมขังไว้ที่ สภ.วารินชำราบ จึงยื่นเอกสาร ฝากขังผู้ต้องหาไปไว้ที่เรือนจำฯ เป็นการชั่วคราว

และระหว่างที่ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ เข้าไปดูแลการส่งตัวนายดิว ได้กล่าวสั้นๆ กับนายดิว ว่า เราทำผิด และ ยอมรับสารภาพแล้ว และไม่สามารถเดินทางไปกราบขอขมาศพผู้ตายได้ ก็ขอให้ตัวเองตั้งจิตกล่าวขอขมาไปถึงผู้ตาย หรือขอโทษในความผิดที่ตนทำไปด้วยละกัน โดยนายดิวได้แต่เพียงตอบรับว่า ครับๆๆ ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวส่งฝากขัง พร้อมกับแจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา , ข่มขืนกระทำชำเรา , บุกรุกเคหสถานในยามกลางคืน และ ลักทรัพย์ ส่วนกรณีที่นายดิว กล่าวอ้างว่า เป็นแฟนกับผู้ตายนั้นก็ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการกล่าวอ้างหวังให้ตนเองพ้นผิดเท่านั้น

สำหรับประวัติของนายดิว พบว่า พื้นเพเดิมเป็นชาวท่าอุเทน จ.นครพนม ถูกครอบครัวทอดทิ้งมาตั้งแต่เด็ก กระทั่งมีคนมารับไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม และอาศัยอยู่ใน จ.อุบลราชธานี ที่สำคัญช่วงอายุ 14 ปี ได้ทำร้ายแม่บุญธรรม จนถูกตำรวจจับกุมไปคุมขังที่สถานพินิจอุบลราชธานี

ต่อมาเมื่อพ้นโทษ จึงถูกเกณฑ์เป็นทหาร และย้ายทะเบียนบ้านไปอยู่ในค่ายทหาร เลขที่ 14 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ อยู่ได้ไม่นานก็หนีทหาร และมาถูกจับขึ้นศาลทหาร หลังพ้นโทษก็ถูกจำหน่ายออกจากทะเบียนบ้านทหาร กระทั่งมาอาศัยทำงานอยู่ที่ร้านเกมบ้านเกิดเหตุ และก่อคดี "ฆ่าเปลือย" รัดคอหญิงสาว ที่เป็นลูกเจ้าของบ้าน

ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิต ครอบครัวได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบูรพา บ้านจิกเทิง หมู่ 1 ต.จิกเทิง อ.ตาลสุม ซึ่งเป็นบ้านเกิด และ ฌาปนกิจในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook