จับแล้วคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามล่ากว่า 1 สัปดาห์ โผล่เมาอาละวาดข้ามจังหวัด

จับแล้วคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามล่ากว่า 1 สัปดาห์ โผล่เมาอาละวาดข้ามจังหวัด

จับแล้วคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามล่ากว่า 1 สัปดาห์ โผล่เมาอาละวาดข้ามจังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามล่ากว่า 1 สัปดาห์ โผล่เมาอาละวาดข้ามจังหวัด ตรวจสอบประวัติเพิ่งพ้นโทษพยายามฆ่าเมื่อปี 61

จากกรณีคนร้ายฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี สาว โรงงานระยอง ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วชิง จยย. หลบหนีไป ล่าสุดพบรถจอดทิ้งริมถนน ก่อนที่ตำรวจจะพบเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พร้อมนำภาพคนร้ายประกาศตั้งรางวัล 50,000 บาท ล่าตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว 

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทราบเบาะแสคนร้ายรายนี้ แล้ว โดยพบเบาะแสล่าสุดในพื้นที่ สภ. เมืองฉะเชิงเทรา จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่าลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวได้แล้ว 

สำหรับเบาะแสของคนร้ายรายนี้  ได้รับการประสาน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าเมื่อวันที่ 15 ก.ย.64 ตำรวจได้จับกุม นายอุดร อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดร ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย โดยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวเข้ารับการรักษา ที่ รพ.พุทธโสธร ซึ่งต่อมาได้ตรวจสอบภาพประกาศจับ ของ สภ.หนองกรับ ระยอง ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกัน คาดว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับที่ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ชิงรถจยย.ที่ จ.ระยอง จึงรีบเดินทางไปอายัดตัว แต่ปรากฎว่า นายอุดร อายุ 50 ปี ได้ หนีออกจาก รพ.พุทธโสธร ไปแล้ว 

หลังจากการตรวจสอบประวัติ ไปยังภูมิลำเนา พบข้อมูลว่า เคยต้องโทษในข้อหาพยายามฆ่า เมื่อปี 2556 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี พร้อมทั้งให้มารดาของ นายอุดร ดูภาพประกาศจับ ได้ยืนยันว่า เป็นบุตรชายจริง ที่เคยถูกจับกุมข้อหาพยายามฆ่า ที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี พ้นโทษเมื่อปี 2561 ก่อนจะหายออกจากบ้านไป จึงสรุปว่า นายอุดร อายุ 50 ปี ที่ถูกจับที่ สภ.เมือง ฉะเชิงเทรา เป็นคนเดียวกันกับคนร้าย ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามภาพที่ สภ.หนองกรับ ระยอง ได้ตั้งรางวัลประกาศจับ 50,000 บาท  

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมตามจับตัว ในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี และนำตัวมาสอบสวนที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยมี พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ร่วมสอบสวน 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook