"ดิว อริสรา" ทำเพื่อนร้องไห้ อวยพรวันเกิดซึ้ง "กุ๊บกิ๊บ" 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา

"ดิว อริสรา" ทำเพื่อนร้องไห้ อวยพรวันเกิดซึ้ง "กุ๊บกิ๊บ" 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา

"ดิว อริสรา" ทำเพื่อนร้องไห้ อวยพรวันเกิดซึ้ง "กุ๊บกิ๊บ" 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงตัวจะอยู่ไกล เพราะตอนนี้ ดิว อริสรา ยังเที่ยวที่อเมริกาอยู่กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน แต่ก็ไม่ลืมวันเกิดเพื่อนซี้อย่างคุณแม่ลูกสองอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และเหมือนเป็นธรรมเนียมที่ดิวบอกว่าทั้งสองคนต่างจะอวยพรให้กันเป็นคนสุดท้าย และในปีนี้ ดิว อริสรา ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดกุ๊บกิ๊บผ่านอินสตาแกรม กับข้อความซึ้งๆ กับ  17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา

"Happy Birthday มายบีเอฟเอฟ @gggubgib36 .. เหมือนเป็นธรรมเนียมที่เราสองคนต่างจะอวยพรให้กันเป็นคนสุดท้ายและท้ายสุดเสมอในทุกๆปี ปีนี้อยู่ ตปท. เวลาคืองงมาก ต้องตั้งปลุกตัวเองขึ้นมาเพื่อโพสให้เพื่อนรักก่อนจะหมดวันเกิด เนื่องในวันเกิดดิวก็ขอให้กิ๊บเพื่อนรักมีความสุขสมหวังในทุกสิ่งที่ต้องการนะ สิ่งที่มีค่าที่สุด กิ๊บก็มีรายล้อมตัวกิ๊บเสมออยู่แล้ว ลูกที่น่ารัก สามีที่ดี ครอบครัวที่อบอุ่นม๊าก และ เพื่อนมิตรภาพจากคนรอบตัวที่ดี ก็ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา

วันแรกจนวันนี้สำหรับดิวความรักที่มีให้กิ๊บแทบไม่มีอะไรแตกต่างเลยมันมากขึ้นตั้งแต่ปีแรกจนมันคงไม่มีนีกไปมากกว่านี้แล้ว และวันนี้เราทั้งสองก็ต่างโตขึ้นจากปีก่อนๆ สิ่งนึงที่เราไม่ต้องมองตาก็รู้ใจกันคือ ทุกวินาทีเรามีกันเสมออยู่แล้วและคงมีกันแบบนี้ตลอดไป ดิวเชื่อว่ากิ๊บมั่นใจตรงนี้และดิวเองก็เช่นกัน ความดีของกิ๊บดิวคงไม่ต้องพูด ใครๆก็รู้และกิ๊บก็มีคนรักเยอะ เยอะมากๆ มากกว่าดิวเพราะกิ๊บจะไม่ค่อยมีเรื่องรว๊ายๆแบบดิว555... เอาเป็นว่าสิ่งที่ดิวจะบอกคือ "รักน๊า รักจริงๆ" กิ๊บเพื่อนรักของดิว เราสองคนจะแก่ไปด้วยกันจนลูกโต นั่งนับปีที่คบกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ และอยู่ข้างหลัง ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจ และความอุ่นใจให้กันแบบนี้ตลอดไป Happy birthday to you my best friend forever @gggubgib36"

งานนี้ทำเอาเพื่อนอย่าง กุ๊บกิ๊บ ที่ได้เห็นโพสต์ถึงกับร้องไห้ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "งืออออออออ ทำไมทำให้ร้องไห้ดึกๆอะ รักมึงที่สุด มึงคือความภูมิใจของกู"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ดิว อริสรา" ทำเพื่อนร้องไห้ อวยพรวันเกิดซึ้ง "กุ๊บกิ๊บ" 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook