ทำไมขึ้นฉ่ายฝรั่ง และซุปเปอร์ฟรุตจึงเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ในการขับล้างสารพิษ

ทำไมขึ้นฉ่ายฝรั่ง และซุปเปอร์ฟรุตจึงเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ในการขับล้างสารพิษ

ทำไมขึ้นฉ่ายฝรั่ง และซุปเปอร์ฟรุตจึงเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ในการขับล้างสารพิษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่ผู้คน Work from home เป็นส่วนใหญ่ ทำให้หลาย ๆ คนประสบปัญหาในเรื่องของพฤติกรรมการกิน ด้วยความที่ทำงานอยู่ที่บ้านไม่ค่อยได้เจอใคร เกิดความเครียดสะสมไม่รู้ตัว พอเครียดก็จะกินโดยไม่ได้กลั่นกรองว่าสิ่งที่กินไปมีประโยชน์ต่อร่างกายหรือไม่ จนสะสมเป็นโรคต่าง ๆ อันไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังส่งผลให้ระบบเผาผลาญ ระบบขับถ่ายรวนไปหมด และการที่ระบบต่าง ๆ ในร่างกายรวนมากไป ก็คืออาจทำให้เกิดสารพิษตกค้างได้ และเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาต่อยอด Sanook มีวิธีการขับล้างสารพิษ เพื่อเคลียร์สารตกค้างจากภายใน มาแนะนำ ดังต่อไปนี้

ไขข้อข้องใจทำไมต้องขับล้างสารพิษ

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำว่า ขับล้างสารพิษ หรือการเคลียร์สารตกค้าง กันมาพอสมควร แต่ก็อาจไม่เข้าใจความหมายที่แท้จริงนัก และเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน Sanook จะมาเล่าถึงเรื่องของการขับล้างสารพิษ นั่นก็คือ ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่า การขับล้างสารพิษ คือการขับสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์กับร่างกายออกไป ไม่เฉพาะของกินเท่านั้น สิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์นี้ยังรวมไปถึงสารพิษต่าง ๆ สิ่งแปลกปลอมจากสภาพแวดล้อม ฝุ่นต่าง ๆ หรือเชื้อโรค โดยการขับล้างสารพิษ จะมีอยู่ด้วยกัน 3 วิธี นั่นก็คือ การกิน ซึ่งการกินนี้ จะเป็นการกินอาหารหรือเครื่องดื่ม ที่ปลอดสารเคมี (วิธีนี้เป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะทำได้ง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง) วิธีต่อมาคือการสวนทวาร แต่วิธีนี้ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นคนทำเท่านั้น และวิธีที่สาม นั่นก็คือ การงดอาหารประมาณ 1 วัน โดยดื่มเพียงน้ำเปล่า เพื่อเป็นการพักลำไส้นั่นเอง

ทีนี้ตอบคำถามที่ว่า แล้วทำไมร่างกายของคนเราต้องมีการขับล้างสารพิษล่ะ นั่นก็เพราะถ้าคุณไม่ขับล้างสารพิษ หรือการเคลียร์สารตกค้างภายในร่างกายเลย ร่างกายเก็บสะสมสารพิษ เอาไว้ นอกจากจะส่งผลไปถึงผิวพรรณของคุณแล้ว ยังทำให้โรคภัยถามหาอีกด้วย กลับกันถ้าคุณได้ขับล้างสารพิษต่าง ๆ ออกไปบ้าง สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือสิ่งที่มีประโยชน์ที่ทานเข้าไปร่างกายก็จะสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้เต็มที่ สุขภาพจะดี ผิวพรรณดูสดใส

ทำไมขึ้นฉ่ายฝรั่งจึงเป็นกำลังสำคัญในการขับล้างสารพิษ

สำหรับขึ้นฉ่ายฝรั่งหรือที่รู้จักกันในชื่อว่า “เซเลอรี่” บอกเลยว่าเป็นผักที่ Global มาก เพราะผู้คนนิยมปลูกกันทั่วโลก แถมยังเคยเป็นเทรนด์ฮิตบนโลกออนไลน์ทั้งต่างประเทศและในไทยเอง ด้วยการทำชาเลนจ์ดื่มน้ำเซเลอรี่กันมาแล้วด้วย และที่บอกว่าเป็นกำลังสำคัญในการขับล้างสารพิษ ก็คือ เซเลอรี่มีใยอาหารที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายเพื่อขับล้างสารพิษเคลียร์สารตกค้างภายในร่างกายนั่นเอง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเซเลอรี่ มีประโยชน์ที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น บำรุงผิวพรรณ และสายตา ช่วยลดภาวะความดันโลหิตสูง ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลร่างกายให้สะอาดหมดจด นี่เป็นเพียงประโยชน์หลัก ๆ เท่านั้น ยังมีประโยชน์อีกมากมายสำหรับเซเลอรี่ แต่เอาเป็นว่าในเรื่องของการขับล้างสารพิษ เซเลอรี่ สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

นอกจากเซเลอรี่แล้ว ยังมีผลไม้อีก 3 ชนิด ที่เป็นตัวช่วยชั้นดีในการขับล้างสารพิษและมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก นั่นก็คือ

  • กีวี ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย และระบบย่อยอาหาร รวมถึงช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน
  • แอปเปิ้ล โดยเฉพาะเปลือก (ใครชอบกินแต่เนื้อบอกเลยคุณพลาดมาก) ในเปลือกของแอปเปิ้ลมีสารฟลาโวนอยด์ช่วยกำจัดสารพิษในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
  • เลมอน ช่วยทำความสะอาดลำไส้ กำจัดของเสียที่ตกค้าง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของขับลม ลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ มีวิตามินซีสูงช่วยดูแลผิวพรรณ

เคลียร์ร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ครบจบในขั้นตอนเดียวด้วย สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์

เรื่องราวดี ๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบกินผักเซเลอรี่เพียว ๆ หรือคนที่ชอบดื่มน้ำเซเลอรี่แต่มักจะเจอรสชาติที่ดื่มยาก ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์ ตอบโจทย์ที่สุด เพราะเป็นน้ำเซเลอรี่ สกัดเข้มข้น ผสมทั้งแอปเปิ้ล กีวี เลมอน ทำให้รสชาติ อร่อย ดื่มง่าย หาซื้อง่าย ที่สำคัญคือ คุณภาพได้มาตรฐานไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องความสะอาดของขั้นตอนการทำ อีกทั้งราคาก็น่ารัก จับต้องได้อีกด้วย

สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์ ประโยชน์ดี ๆ ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพ

สำหรับ สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์ กำลังมีโปรโมชั่นเอาใจสายรักสุขภาพสุดๆ พิเศษ! ซื้อ  2 ขวด ราคา 53 บาท (จากปกติ 66 บาท) ที่ 7-Eleven ทุกสาขา หรือสั่งผ่าน  7 – Delivery ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. - 23 ต.ค. 64 นี้เท่านั้น ฉะนั้นอย่ารอช้า คลิ๊กเลย!! >> https://7eleventh.page.link/3kVy

สนใจ “สก๊อต เพียวเร่ เซเลอรี่ ดริ๊งค์” สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยตอนนี้ที่

Line : https://bit.ly/2WI6pHI

Facebook : m.me/ScotchFamilyTH

Web : https://bit.ly/3Cdex1L

Shopee: https://bit.ly/3CjhFcJ

Lazada : https://bit.ly/3CcJinx

JD Central : https://bit.ly/3nAbQUa

สุขภาพดีไม่ได้มีขาย อยากได้ต้องขวนขวายเอง ซึ่งนอกจากการที่เราดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย และกินอาหารให้ครบ 5 หมู่แล้ว การดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ Sanook อยากแนะนำสำหรับผู้ที่รักสุชภาพ เก็บไว้พิจารณาก็ไม่เสียหาย จริงไหม ?

อ้างอิง: https://bit.ly/3xJpF4C, https://bit.ly/3ehHoZ9, https://bit.ly/3hFYjXJ, https://bit.ly/3Bf7QNh   

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook