"แป้งโกะ" ตอบน่ารักหลังถูกถามถึง "ว่านไฉ-อาย" บอกยินดีจากใจ มิตรภาพยังดีงาม

"แป้งโกะ" ตอบน่ารักหลังถูกถามถึง "ว่านไฉ-อาย" บอกยินดีจากใจ มิตรภาพยังดีงาม

"แป้งโกะ" ตอบน่ารักหลังถูกถามถึง "ว่านไฉ-อาย" บอกยินดีจากใจ มิตรภาพยังดีงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แป้งโกะ ตอบน่ารักหลังถูกถามในไอจี หลัง ว่านไฉ่ อดีตคนรัก กับ อาย กมลเนตร เพื่อนรักกำลังจะแต่งงาน บอกยินดีจากใจ เผยเคยแอบเชียร์ให้สองคนคบกัน

แม้เรื่องราวความรักของ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์  กับ ว่านไฉ AF5 ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตไปนานแล้วหลายปี แต่เธอก็ยังถูกถามถึงความรู้สึกับเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ เพราะด้วยความที่เป็นทั้งอดีตคนเคยรักและเป็นเพื่อนสนิทของ อาย กมลเนตร นั่นเอง แต่บอกเลยว่ามิตรภาพความเป็นเพื่อนของทั้งสามคนยังคงดีงามเสมอ จากคำตอบที่ แป้งโกะ ได้ตามคำถามแฟนคลับผ่านไอจีสตอรี่กับคำถามที่ว่า "พี่แป้งคิดยังไงกับที่พี่ว่านไฉและอายเป็นแฟนกัน" 

โดย แป้งโกะ ได้ตอบคำถามนี้ไว้อย่างน่ารักว่า "ขอเขียนยาวหน่อย คนถามเยอะมากที่คิดคือ คิดว่าน่ารักดีมากค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรากับว่านเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ มาตลอด จริงๆ ตอนนู้นก็เคยสัมภาษณ์ไปแล้ว มันเป็นการตกลงว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยังติดต่อกันปกติ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่ายังทำงานด้วยกันอยู่ตลอด คุยกันปกติปรึกษาเรื่องแฟนเรื่องความรัก เรื่องสุขภาพอะไรกันปกติเลย คือเรื่องของเรามันนานมากแล้ว 10 ปีแล้วมูฟออนกันไปนานมากๆ แล้วคะ (อยากให้ทุกคนมูฟออนไปกับเรานะ)

"ส่วนอายก็เป็นเพื่อนที่ดี น่ารักกับเราเสมอ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆ จริงใจ ไม่มีพิษมีภัย เป็น ผญ. ในแบบที่ใครๆ ก็อยากสนิทด้วยอะ แล้วพอเพื่อนที่ดีของเราสองคนเขาคบกัน มันก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากความยินดี เพราะเรารู้ว่าทั้งสองคนเป็นคนดี น่ารัก และบ้าๆ บอๆ น่าจะเข้ากันได้ 555 จริงๆ ตอนรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็แอบอยากเชียร์ให้คบเหมือนกัน แต่ก็แบบให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า สุดท้ายเขาก็ลงเอยกันจริงๆ แฮปปี้"

"ปล.รูปนี้ก็คือว่านส่งมาให้ดูหลังขออายแต่งงานแบบสดๆ ร้อน คือมันมีแต่ความน่ารัก มันน่าแซวอะ มีแต่ความยินดีน้า @wahncai @kamolned"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แป้งโกะ" ตอบน่ารักหลังถูกถามถึง "ว่านไฉ-อาย" บอกยินดีจากใจ มิตรภาพยังดีงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook