10 ทรชน รุมโทรมเด็กหญิง 13 ขวบ ตำรวจบอกให้แม่เหยื่อไกล่เกลี่ย ห่วงอนาคตผู้ก่อเหตุ

10 ทรชน รุมโทรมเด็กหญิง 13 ขวบ ตำรวจบอกให้แม่เหยื่อไกล่เกลี่ย ห่วงอนาคตผู้ก่อเหตุ

10 ทรชน รุมโทรมเด็กหญิง 13 ขวบ ตำรวจบอกให้แม่เหยื่อไกล่เกลี่ย ห่วงอนาคตผู้ก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องสื่อ ลูกสาว 13 ขวบ ถูก 10 ทรชนลวงไปรุมโทรมนาน 3 วัน ตำรวจให้ไกล่เกลี่ย ห่วงอนาคตผู้ก่อเหตุที่เป็นเยาวชน เหยื่อยันมีชายสูงวัยร่วมแก๊งด้วย

(17 ก.ย.64) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กวัย 13 ปี ว่าเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากลูกสาวถูกลวงไปข่มขืนนานถึง 3 วัน แต่กลับมีการยื้อคดี ทั้งที่เหตุเกิดขึ้นมานานร่วมเดือน

นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาววัย 13 ปี ได้หายออกไปจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ คิดว่าไปนอนบ้านญาติเหมือนที่ผ่านมา

ผ่านไป 2 วัน มาทราบว่าลูกสาวไม่ได้ไปอยู่บ้านญาติ จึงโทรตามหาแต่ติดต่อไม่ได้ พอวันรุ่งขึ้นลูกสาวกลับมาบ้านในลักษณะซึมเศร้า จึงสอบถาม ลูกสาวบอกว่าถูกวัยรุ่น อ.พลับพลาชัย ที่อยู่เขตรอยต่อกัน รู้จักกันในเฟชบุ๊ก ลวงไปข่มขืน

เมื่อสอบถามอีกมาทราบว่า คนที่มาล่วงละเมิดลูกสาวมีถึง 10 คน อายุตั้งแต่ 13-50 ปี ผลัดเปลี่ยนกันมาข่มขืนนาน 3 วัน โดยจะย้ายสถานที่การล่วงละเมิดไปเรื่อยๆ จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากเป็นสถานที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพลับพลาชัย 

วันต่อมาตำรวจได้เรียกตัวเองไปสอบ พร้อมกับแจ้งว่า ”ค่อยๆคุยกัน” เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน กลัวจะเสียอนาคต โดยมีการนัดไกล่เกลี่ยกัน ตนซึ่งไม่รู้กฎหมายจึงทำตามตำรวจแนะนำ ตำรวจยังย้ำด้วยว่า ”ห้ามแจ้งนักข่าว

ในเวลาต่อมาตำรวจเรียกไปสอบอีก ระบุ ผู้ก่อเหตุมีอายุ 13-15 ปี เพียง 4 คนเท่านั้น ซึ่งไม่ตรงกับคำบอกเล่าของลูกสาว ว่ามีผู้ก่อเหตุถึง 10 คน และหนึ่งในนั้นมีอายุ 50 ปี เวลาผ่านไปกลุ่มผู้ก่อเหตุมีลักษณะไม่สนใจ เพราะมีผู้นำชุมชนที่มีความรู้ด้านกฎหมายหนุนหลัง หนึ่งในกลุ่มรุ่นยังมีการโพสต์ข้อความบนเฟชบุ๊กข่มขู่ว่า ”ถ้ามึงยังใส่ร้ายมั่วซั่ว เรื่องนี้จบกูจะให้พวกมึงอยู่ไม่ได้ #จำคำกูไว้ให้ดีนะ”

ส่วนตัวยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีอายุถึง 50 ปี และอยากถามว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับลูกหลานตัวเอง จะรู้สึกอย่างไร

น.ส.เอ เล่าด้วยว่าตอนนี้เวลาผ่านไปร่วมเดือน คดียังไม่คืบหน้า ทั้งที่เป็นเรื่องที่ร้ายแรง กระทบกระเทือนต่อจิตใจ เบื้องต้นลูกสาวซึ่งเคยเป็นเด็กเรียนดี ตอนนี้ไม่ยอมเรียนออนไลน์แล้ว จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือครอบครัวที่กำลังถูกคุกคามอยู่ในขณะนี้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook