ผู้ว่าฯ ปู โพสต์อำลา "ไปก่อนนะมหาชัย" ชาวสมุทรสาครแห่ขอบคุณ

ผู้ว่าฯ ปู โพสต์อำลา "ไปก่อนนะมหาชัย" ชาวสมุทรสาครแห่ขอบคุณ

ผู้ว่าฯ ปู โพสต์อำลา "ไปก่อนนะมหาชัย" ชาวสมุทรสาครแห่ขอบคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี หรือ ผู้ว่าฯ ปู โพสต์อำลาแล้ว ชาว จ.สมุทรสาคร แห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและขอบคุณเพียบ

วานนี้ (17 ก.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ซึ่งเป็นของผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ หรือ ผู้ว่าฯ ปู ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ไปก่อนนะมหาชัย #ห่วงใย" พร้อมภาพที่มีข้อความว่า "พบกันใหม่นะมหาชัย see you again"

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีประชาชนชาวสมุทรสาครเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและขอบคุณเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ ผู้ว่าฯ ปูได้ทำหน้าที่บริหารดูแลคนในจังหวัดเป็นอย่างดี และเป็นผู้นำทัพให้จ.สมุทรสาคร ต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 จนผ่านพ้นมาได้ โดยต่างขอให้ผู้ว่าฯ ปู มีสุขภาพแข็งแรง 

 

ก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ ความว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงมหาดไทย พ้นจากตำแหน่ง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง 3 ราย เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย

1.นายณรงค์ รักร้อย พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี สำนักงานปลัดกระทรวง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานปลัดกระทรวง

2.นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานปลัดกระทรวง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง สำนักงานปลัดกระทรวง

3.นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง สำนักงานปลัดกระทรวง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี สำนักงานปลัดกระทรวง

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน พ.ศ.2564 เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook