"น้องไข่เน่า" ดาวเว็บ OnlyFans โพสต์บอก "หนูยังอยู่ดี" ล่าสุด ตำรวจเตรียมแจ้งหลายข้อหา

"น้องไข่เน่า" ดาวเว็บ OnlyFans โพสต์บอก "หนูยังอยู่ดี" ล่าสุด ตำรวจเตรียมแจ้งหลายข้อหา

"น้องไข่เน่า" ดาวเว็บ OnlyFans โพสต์บอก "หนูยังอยู่ดี" ล่าสุด ตำรวจเตรียมแจ้งหลายข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "น้องไข่เน่า" ดาวเว็บ OnlyFans โพสต์บอก หนูยังอยู่ดี แค่ไปให้ปากคำในฐานะพยาน ล่าสุด ตำรวจไซเบอร์เผยเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาสัปดาห์หน้า

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ ได้ออกหมายเรียกให้ น้องไข่เน่า สาวคนดังเว็บ OnlyFans  เข้ามาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน 2 ครั้ง จากกรณีที่มีการผลิตและเผยแพร่คลิปที่ทำร่วมกับแฟนลงในเว็บไซต์ดังกล่าว และมีผู้เข้าไปติดตามและจ่ายค่าสมาชิกเป็นจำนวนมาก

พลตำรวจโท กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือ ตํารวจไซเบอร์ เปิดเผยว่า ล่าสุดชุดสืบสวนสอบสวนได้ทำการสรุปรวบรวมคำให้การของน้องไข่เน่าและพยานหลักฐานที่ตำรวจไซเบอร์สามารถรวบรวมได้ เบื้องต้นพบว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหานำเข้าสื่อลามกที่ประชาชนอาจเข้าถึงได้ และประมวลกฎหมายอาญา ข้อหา ร่วมกันทำผลิตสื่อลามกอนาจาร และกระทำขายหน้าต่อธารกำนัลซึ่งโทษสูงสุดมีตั้งแต่จำคุกและปรับ โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่มมารับทราบข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า ที่กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์

ส่วนกรณีที่เจ้าตัวออกมาทวิตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ตํารวจไซเบอร์รีบไปสอบปากคำในฐานะพยานเท่านั้น เรื่องดังกล่าวชี้แจงว่า ผู้ที่เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยานหรือในส่วนใดก็ตาม หากพบว่ามีการกระทำความผิดที่เข้าข่ายที่สามารถดำเนินคดีได้ ก็จำเป็นต้องแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนและดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน ซึ่งข้อหาดังกล่าวเจ้าตัวก็สามารถชี้แจงตามขั้นตอนในชั้นศาลได้ตามสิทธิที่มีอยู่

นอกจากนี้ตำรวจไซเบอร์ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบคลิปของช่องยูทูบ ที่น้องไข่เน่าไปให้สัมภาษณ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ฝ่ายกฎหมายของตำรวจไซเบอร์ตรวจสอบว่าจะเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง อยากให้ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในเดือนนี้ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องวัตถุประสงค์ในการทำคลิปดังกล่าว รวมถึงเนื้อหาที่ได้มีการตัดต่อเผยแพร่ออกทางช่องของตัวเอง เบื้องต้น อาจเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาข้อหา ยุยงส่งเสริมให้กระทำอนาจาร ให้กระทำความผิด และจะส่งเรื่องให้ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. พิจารณาว่า เข้าข่ายความผิดอื่นๆ อีกหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook