แจ้งข้อหานางแบบสาว โพสต์อ้างได้วัคซีนเข็ม 3 เพราะเส้นตำรวจ

แจ้งข้อหานางแบบสาว โพสต์อ้างได้วัคซีนเข็ม 3 เพราะเส้นตำรวจ

แจ้งข้อหานางแบบสาว โพสต์อ้างได้วัคซีนเข็ม 3 เพราะเส้นตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองสมุทรสาคร แจ้งข้อหานางแบบสาว ปมโพสต์ภาพได้ฉีดวัคซีนเข็ม 3 เพราะตำรวจ สารภาพเเจ้งเเละโพสต์ข้อมูลเท็จ

หลังจากก่อนหน้านี้ เป็นกระเเสฮือฮา สาวสวยโปรไฟล์ดีโพสต์ภาพตัวเองเเละบัตรคล้ายซองใส่ บัตรของตำรวจ พร้อมระบุว่า ขอบคุณพี่ตำรวจที่รู้จัก ที่ทำให้ได้สิทธิพิเศษ ฉีดวัคซีนเข็ม 3

ล่าสุด วานนี้ 17 ก.ย. 2564 โฆษก ตร.เผย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร แจ้งข้อหานางแบบสาวโปรไฟล์เซ็กซี่โพสต์คนดังกล่าวเเล้ว โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ออกสืบสวนหาข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว โดยได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

รวมทั้งสอบปากคำ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ในฐานะผู้คัดกรองบุคคลและลงระบบในฐานข้อมูล จึงได้ทราบว่าหญิงสาวรายดังกล่าว ชื่อ น.ส.แอน (นามสมมติ) ได้เข้ามารับการฉีดวัคซีนที่ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ต.มหาชัย จริง

ฝ่ายสืบสวนจึงได้เชิญตัว น.ส.แอน มาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อให้ถ้อยคำในกรณีดังกล่าว โดยมี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เป็นผู้สอบถามรายละเอียด และได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าทำการสอบสวนกรณีการเข้ารับการฉีดวัคซีนตามกรณีดังกล่าวว่าเป็นไปอย่างถูกต้องตามข้อกำหนดหรือไม่

จากการสอบปากคำ น.ส.แอน ระบุว่า ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโดยไม่ใช่บุคลากรที่เข้าหลักเกณฑ์การได้รับการฉีดวัคซีนจริง รวมทั้งมิได้เป็นญาติหรือมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด โดยได้แจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้รับทราบ เพื่อให้ตนสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.แอน ฐานแจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำการตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ใช้สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

ซึ่ง น.ส.แอน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังจากนี้ จะเร่งสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการฟ้องคดีต่อศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook