"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans ยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนัก

"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans ยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนัก

"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans ยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans ยอมถอยดีกว่าดันทุรัง แต่จะพยายามเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องให้อาชีพ Sex Creator ถูกกฎหมาย 

จากกรณีหญิงสาวผู้ใช้งานเว็บไซต์ OnlyFans ชื่อ “ไข่เน่า” ที่มีการเผยแพร่ภาพเซ็กซี่ คลิปวิดีโอวาบหวิว รวมทั้งคลิปมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม ทำให้มีผู้เข้าไปติดตามและจ่ายค่าสมาชิกเพื่อรับชมคลิปเป็นจำนวนมาก รวมทั้งได้ไปออกรายการให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทูบ พูดถึงการถ่ายคลิปของตนเองที่ทำให้มีรายได้หลักล้าน

ต่อมา กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ ได้ออกหมายเรียกให้ น้องไข่เน่า เข้ามาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน 2 ครั้ง จากกรณีที่มีการผลิตและเผยแพร่คลิปที่ทำร่วมกับแฟนลงในเว็บไซต์ ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาเรื่องการชักชวนให้ผู้อื่นกระทำอนาจาร โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่มมารับทราบข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า ที่กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์

ล่าสุด น้องไข่เน่า ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า จะเลิกทำคลิปลงเว็บไซต์ OnlyFans เนื่องจากกระแสรุนแรงมาก ข้อความระบุว่า...

"ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ อย่างที่รู้ๆ กระแสรุนแรงมาก และเรายอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้.. - ในแง่กฏหมายเรายังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้มันจบ - เรายังไม่หายไปจากโลกอินเตอร์เน็ตนะ เจอกันใน ยูทูป และ ไอจี นะคะ ฮึบๆ"

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวของน้องไข่เน่า ก็มีผู้เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยมองว่าสิ่งที่น้องทำไม่ใช่เรื่องผิดร้ายแรง แต่ปัญหาอยู่ที่กฎหมายในประเทศไทยยังไม่ให้ความสำคัญกับอาชีพ Sex Creator หรือ Sex Worker เช่นในต่างประเทศ 

ซึ่งน้องไข่เน่าก็ได้ตอบคอมเมนต์ของผู้ที่มาให้กำลังใจด้วยว่า "น้องยังคงออกมาเรียกร้องให้ถูกกฎหมายต่อไปนะ ถึงแม้ว่าน้องจะไม่ได้ทำตรงนี้แล้วก็ตาม ยังไงน้องก็อยากให้อาชีพนี้ถูกกฎหมายอยู่ดี น้องจะพยายามทำให้ถึงที่สุดฮะ แม้คนบางกลุ่มจะไม่เห็นด้วยกับการที่น้องออกสื่อเพื่ออยากให้งานตรงนี้ถูกกฎหมายก็ตาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook