ผวาสี่แยกอาถรรพ์โรงพยาบาลร้าง ผีสาวยืนโบกรถ ชาวบ้าน ยาม ตำรวจ เจอถ้วนหน้า

ผวาสี่แยกอาถรรพ์โรงพยาบาลร้าง ผีสาวยืนโบกรถ ชาวบ้าน ยาม ตำรวจ เจอถ้วนหน้า

ผวาสี่แยกอาถรรพ์โรงพยาบาลร้าง ผีสาวยืนโบกรถ ชาวบ้าน ยาม ตำรวจ เจอถ้วนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวาสี่แยกอาถรรพ์โรงพยาบาลร้าง ผีสาวยืนโบกรถ ชาวบ้าน ยาม ตำรวจ เจอถ้วนหน้า วอนหมอปลา และหนุ่มตวัดลิ้นสัมผัสวิญญาณมาพิสูจน์และปลดปล่อยวิญญาณ

(19 ก.ย.64) เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงเรื่องราวอาถรรพ์ บนถนน ยู 3 เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

นายเปี๊ยก อายุ 45 ปี ชาวบ้านในชุมชนมาบชลูด ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง เล่าว่า เสียงร่ำลือถึงผีสาวออกมายืนโบกรถ มีมานานแล้ว ซึ่งเพื่อนของตนต่างเคยพบเจอผีสาวกันมาถ้วนหน้าในเวลาหลังเลิกงานประมาณ 2 ทุ่ม ในทุกคืนก่อนวันพระและในคืนวันพระ ส่วนตนเองสัมผัสได้ในทุกครั้งจะมีอาการขนลุกเวลาออกมาหากบหาปูนาไปทำกิน โดยส่วนตัวเชื่อว่าผีสาวมาคอยเตือนภัยให้กับคนใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังบริเวณสี่แยกอาถรรพ์โรงพยาบาลร้างแห่งนี้ 

นายรบ อายุ 38 ปี อาชีพ รปภ. เล่าว่าตนเองเคยพบเจอขณะกำลังขับขี่มอเตอร์ไซค์มาทำงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ซึ่งบริเวณแยกแห่งนี้มีหลายคนพบเจอกับผีสาวประจำที่เป็นผีเฝ้าสี่แยกอาถรรพ์โรงพยาบาลร้าง จนเป็นสี่แยกอาถรรพ์ตามคำร่ำลือที่เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วมากมาย 

ด้าน ร.ต.อ.อำนวย พงษ์นัยรัตน์ รองสาววัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ได้เปิดเผยว่า คำร่ำลือที่ชาวบ้านพูดและพบผีสาวมาปรากฏร่างยืนโบกรถที่ สี่แยกอาถรรพ์โรงพยาบาลร้าง ตนเองก็เคยได้ยินได้ฟังจากชาวบ้าน นอกจากนี้ในส่วนของตำรวจยังมีเรื่องเล่าอีกว่า เคยมีหญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาที่โรงพักบอกว่าได้ขับรถชนหญิงสาว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่พอเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุกับไม่ปรากฏร่องรอยใดๆ เลย และรถของผู้หญิงคนที่เข้ามาแจ้งความ ก็ไม่พบร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุ ในส่วนนี้เป็นความเชื่อของชาวบ้านที่เขาร่ำลือกันจริงๆ 

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวคาดว่า ที่ผีสาวออกมาปรากฏร่างให้เห็น มายืนโบกรถ น่าจะเพราะยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด โดยชาวบ้านต้องการให้หมอปลาและหนุ่มตวัดลิ้นสัมผัสวิญญาณมาพิสูจน์หาผีสาวในคืนวันพระเพื่อแก้อาถรรพ์และปลดปล่อยวิญญาณให้ผีสาวได้ไปผุดไปเกิดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook