ซิตี้เอาแน่!!จ่อชิงตัวซัวเรซปาดหน้าผี

ซิตี้เอาแน่!!จ่อชิงตัวซัวเรซปาดหน้าผี

ซิตี้เอาแน่!!จ่อชิงตัวซัวเรซปาดหน้าผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลีย์ เมล์" สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะเปิดศึกนอกสนามกับอริร่วมเมืองอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเตรียมทุ่มเงิน จ่อกระชากตัว หลุยส์ ซัวเรซ กัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม อยู่เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือมาโดยตลอดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะคว้าตัว ซัวเรซ มาเสริมขุมกำลังแนวรุก ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังชั่งใจอย่างหนักว่าจะสอยหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย หรือเลือกทุ่มเงินก้อนโตกระชาก ดาบิด บีญ่า กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย มาเป็นหัวหอกตัวใหม่ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวได้ระบุอีกว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมายอมรับแล้วว่าคงต้องปล่อย ซัวเรซ ออกจากทีมในไม่ช้านี้ เพราะต้องการเงินก้อนโตเข้ามาปรับปรุงทีม โดยได้ตั้งค่าตัวของดาวเตะที่ซัดไปแล้ว 16 ประตู จากการลงสนาม 12 นัดในฤดูกาลนี้ เป็นจำนวนเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)
      
สำหรับ ซัวเรซ นอกจาก "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง" ที่สนใจดึงตัวไปร่วมทัพแล้ว ยังมียักษ์ใหญ่ยุโปปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลนา จับจ้องอยู่เช่นกัน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook