ร็อบโบ้ ผวา ลอดช่องดุ มึน ลีซอ-ตั้ม เดี้ยง

ร็อบโบ้ ผวา ลอดช่องดุ มึน ลีซอ-ตั้ม เดี้ยง

ร็อบโบ้ ผวา ลอดช่องดุ มึน ลีซอ-ตั้ม เดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบโบ้ ไบรอัน ร็อบสัน ยอมรับ ลอดช่อง สิงคโปร์ ไม่ธรรมดาลงอุ่นเครื่องนัดล่าสุดฟอร์มดุถล่ม อินโดนีเซีย 3-1

เตรียมหาเทปเจาะข้อมูลรับมือใน "เอเชี่ยนคัพ 2011" วันที่ 14 พ.ย. ขณะที่สภาพทีมชาติไทยยังน่าเป็นห่วง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กับ "เจ้าตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล เดี้ยงเพิ่มอีก แถมยังไม่มีนักเตะต่างแดนเข้ามาเสริมทัพ

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมชาติไทยลงเตะอุ่นเครื่องกับซีเรีย วันที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น.ที่สนามธันเดอร์โดม เพื่อเตรียมทีมก่อนเข้าแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย "เอเชี่ยนคัพ 2011" รอบคัดเลือก กลุ่มอี นัดที่ 3 กับ สิงคโปร์ วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ประเทศสิงคโปร์ และเกมนัดที่ 4 ที่จะกลับมาเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานพบสิงคโปร์ วันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น.
ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยสั่งปรับแผนการฝึกซ้อมใหม่ นำลูกทีมไปฝึกซ้อมที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. เน้นที่การลงเกมเพื่อเซตรูปแบบการเข้าทำ โดยเฉพาะการจบเกม ก่อนจะมาสปีดเรียกความฟิตใช้เวลาชั่วโมงเศษ ส่วนช่วงเย็นให้นักเตะเล่นเวทเทรนนิ่งที่โรงแรมเรดิสันที่พัก ซึ่งสภาพทีมยังมีนักเตะมาซ้อมแค่ 15 คนเหมือนเดิม

ไบรอัน ร็อบสัน เปิดเผยว่า ไม่ได้กังวลใจที่เหลือนักเตะซ้อมน้อย เพราะนักเตะบางส่วนยังอยู่ในทีมซีเกมส์ และหลายคนเล่นอยู่ในต่างประเทศจะเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาสมทบ แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงในตอนนี้คืออาการบาดเจ็บของนักฟุตบอลมากกว่า นอกจาก ณรงค์ชัย วชิรบาล ที่เจ็บขาหนีบลงซ้อมไม่ได้ตั้งแต่วันแรก มาวันนี้ ธีรเทพ วิโนทัย ก็บาดเต็บหัวเข่าไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เช่นกัน
"อย่าง ที่เคยบอกไว้ว่าอาการบาดเจ็บของนักฟุตบอลถือว่าน่าเป็นห่วงมากที่สุด ตอนนี้ได้แต่หวังว่าทั้ง ณรงค์ชัย วชิรบาล และธีรเทพ วิโนทัย น่าจะหายทันเกมนัดสำคัญที่จะไปเยือนสิงคโปร์ ในเกมวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เพราะถือเป็นเกมสำคัญต่อการลุ้นเข้าไปเล่นเอเชี่ยนคัพ 2011 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ของทีมชาติไทยเลยทีเดียว" ร็อบโบ้ กล่าว

นอกจากนี้ "ร็อบโบ้" ยังกล่าวถึงผลการอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ "ลอดช่อง" สิงคโปร์ เปิดบ้านถล่ม อินโดนีเซีย 3-1 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ว่าเท่าที่ได้ติดตามข้อมูลของสิงคโปร์มาตลอด ยอมรับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมีการเตรียมทีมกันมาเป็นเวลานาน การที่สิงคโปร์เอาชนะอินโดนีเซียได้ถึง 3-1 ต้องถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดา แม้จะไม่ทราบแน่ชัดว่าอินโดนีเซียใช้ผู้เล่นชุดไหนก็ตาม
"ต้องบอกว่า เป็นฟอร์มที่น่ากลัวของสิงคโปร์ทีเดียว และกำลังพยายามติดต่อหาเทปการแข่งขันครั้งนี้มาดูเพื่อศึกษาการเล่น เพราะเกมนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ให้ชม ซึ่งข้อมูลของสิงคโปร์ที่มีอยู่ในตอนนี้ถือว่าเยอะพอสมควร แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องดูฟอร์มล่าสุดด้วยเพื่อเตรียมทีมรับมืออย่างเต็มที่" ร็อบโบ้ กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook