ปิดอิมแพ็คแต่ง ต๊อด-นุ่น

ปิดอิมแพ็คแต่ง ต๊อด-นุ่น

ปิดอิมแพ็คแต่ง ต๊อด-นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๊อด-ปิติ คาดว่าสถานที่จัดงานแต่ง นุ่น-วรนุช คงใช้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 19 พ.ค.ปีหน้า

ลุ้นกันอยู่นานว่าเมื่อไหร่คู่รักไฮโซ-นางเอก ''ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี'' และ "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" จะมีข่าวดีเหมือนกับคนอื่นเสียที ล่าสุด "หนุ่มต๊อด" ยอมเปิดปากครั้งแรกโดยได้ฤกษ์แล้ว ในวันที่ 19 พฤษภาคมปีหน้า แต่ตอนนี้เจ้าตัวมุ่งประเด็นในเรื่องอุปสมบทก่อน โดยจะมีขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่วัดสระเกศ

"เรื่องงานแต่ง คือมีการจองสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้วครับ เราวางแผนกันแล้วว่าจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 19 พ.ค. ปีหน้า คิดกันไว้ว่างานจะมีการจัดทั้งหมด 2 วัน คือวันหมั้นกับวันแต่ง ตอนนี้ก็คิดไว้เพียงเท่านี้ อย่างอื่นนั้นเอาไว้รอให้อะไรเรียบร้อยก่อนแล้วค่อยเดินหน้าเตรียมงานกันอีก ที

สําหรับเรื่องเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวในงานนั้นผมเตรียมไว้แล้ว แต่ขอบอกว่าคงจะเป็นคนนอกวงการ เพราะตัวผมเองก็มีเพื่อนในวงการไม่กี่คน ถ้าเป็นเพื่อนนอกวงการก็จะสนิทกัน ก็ช่วยกัน เพราะงานนี้ผมคิดว่าแขกผู้ใหญ่น่าจะเยอะ ผมคงไม่มีเวลาพอที่จะไปต้อนรับคนที่มาในงานทั้งหมดได้ เลยให้เพื่อนๆของผมช่วยกันรับแขก เพราะคิดว่างานของผมนั้นคนน่าจะมาประมาณ 3,000 คน

เท่าที่เช็กๆ ดูแล้วก็ปาไปพันกว่าแล้ว คาดว่าสถานที่จัดงานคงใช้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ส่วนเรื่องการจดทะเบียนนั้นคงจะหลังจากงานแต่งครับ น่าจะประมาณ 7-8 วัน คือตอนนี้ก็คิดไว้เพียงเท่านี้ อยากให้เวลากับเรื่องบวชก่อนครับ"

อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนอยากจะรู้มากเหลือเกินก็คือเรื่องสินสอดทองหมั้น หนุ่ม "ต๊อด-ปิติ" ไม่ขอเผยจํานวนที่ชัดเจน ได้แต่กล่าวเพียงว่า

"มีการเตรียมไว้แล้วครับ ตามความเหมาะสม นอกจากนี้ทางคุณแม่ก็ยังเปรยไว้ด้วยว่าเรื่องสินสอดนั้นไม่สําคัญ ขอเพียงให้อยู่กันนานๆ แล้วคุณแม่จะเตรียมไว้ให้เอง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook