FBI พบศพคล้าย แกบบี เพทีโต หลังหายตัวขณะออกทริปทั่วอเมริกากับแฟนหนุ่ม

FBI พบศพคล้าย แกบบี เพทีโต หลังหายตัวขณะออกทริปทั่วอเมริกากับแฟนหนุ่ม

FBI พบศพคล้าย แกบบี เพทีโต หลังหายตัวขณะออกทริปทั่วอเมริกากับแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ (เอฟบีไอ) สาขาเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด แถลงเมื่อวันอาทิตย์ (19 ก.ย.) ว่าพบศพที่มีลักษณะคล้ายนางสาวแกบบี เพทีโต ในอุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่งในรัฐไวโอมิง ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ หลังจากมีการรายงานว่านางสาวแกบบีหายตัวไประหว่างออกเที่ยวทั่วประเทศกับคู่แฟนหนุ่ม

"อย่างแรกสุดเลย ผมขอส่งความจริงใจและความเสียใจอย่างสุดหัวใจไปยังครอบครัวของแกบบี" นายชาร์ลส โจนส์ เจ้าหน้าที่อาวุโส ของเอฟบีไอ เมืองเดนเวอร์ กล่าว

"เมื่อช่วงที่ผ่านมาของวันนี้ เราพบชิ้นส่วนมนุษย์ที่ตรงกับลักษณะของนางสาวแกเบรียล 'แกบบี' เพทีโต"

"ถึงแม้ว่าตอนนี้การระบุตัวตนด้วยการชันสูตรยังไม่เสร็จสิ้นเพื่อยืนยัน 100% ว่าเราพบแกบบี แต่เราแจ้งครอบครัวไปแล้ว"

"ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตยังระบุไม่ได้ในขณะนี้" นายโจนส์ กล่าว

ด้านนายโจเซฟ เพทีโต พ่อของนางสาวแกบบี โพสต์รูปของลูกสาวตนที่ถ่ายรูปคู่กับภาพปีกนางฟ้า ไม่นานหลังจากการแถลงข่าวดังกล่าวของเอฟบีไอ พร้อมคำบรรยายว่า "ลูกได้มาสัมผัสโลกแล้ว"

ส่วนทนายความของนายไบรอัน ลอนดรี และครอบครัว ต่างระบุว่าการค้นพบศพดังกล่าวเป็นเรื่องที่สะเทือนใจมาก แม้ไม่ขอให้การใดๆ ต่อตำรวจเกี่ยวกับการหายตัวไปของนางสาวแกบบี

@bizarre_design_ / Instagramนายไบรอัน ลอนดรี และนางสาวแกบบี เพทีโต ถ่ายรูปคู่กันที่อุทยานแห่งชาติเอเมอรัลด์ พูล ไฮก์ ไซออน รัฐยูทาห์ ทางตะวันตกของสหรัฐ ซึ่งรูปนี้โพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 17 ก.ค.

ย้อนเรื่องราวขณะหายตัว

นางสาวแกบบี ชาวรัฐนิวยอร์ก วัย 22 ปี หายตัวไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ระหว่างออกไปเที่ยวทั่วประเทศกับนายไบรอัน แฟนหนุ่ม ซึ่งนายไบรอันกลับไปถึงบ้านเมื่อวันที่ 1 ก.ย. โดยไม่มีใครพบเห็นนางสาวแกบบี

นางสาวแกบบีพูดคุยกับครอบครัวครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 25 ส.ค. โดยที่มียูทูบเบอร์คู่หนึ่งพบเห็นรถตู้ฟอร์ด รุ่นทรานสิต สีขาว ปี 2012 ของนางสาวแกบบี 2 วันต่อมา ใกล้อุทยานแกรนด์เทตัน ในรัฐไวโอมิง ซึ่งยูทูบเบอร์คู่นี้บอกว่ารถตู้คันดังกล่าวถูกทิ้งเอาไว้

@gabspetito / Instagram

นางนิโคล ชมิดต์ แม่ของนางสาวแกบบี ไปแจ้งตำรวจเขตซัฟโฟล์กเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ว่าลูกสาวหายตัวไป จนอีกไม่กี่วันต่อมา นายไบรอันก็ถูกระบุตัวว่าเป็นผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งในคดีนี้

เหตุนี้นายไบรอันจึงตั้งทนายความขึ้นมาและขอไม่ให้ปากคำใดๆ กับตำรวจ ก่อนจะหายตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังค้นหาในเขตอนุรักษ์คาร์ลตัน ที่มีพื้นที่เกือบ 100 ตารางกิโลเมตร ใกล้บ้านของพ่อแม่นายไบรอัน ในรัฐฟลอริดา ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ

การค้นหาตัวนายไบรอันดำเนินมาจนถึงเวลาก่อน 18.00 น. วันอาทิตย์ (19 ก.ย.) โดยยังไม่มีวี่แววว่าจะหาตัวนายไบรอันพบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ FBI พบศพคล้าย แกบบี เพทีโต หลังหายตัวขณะออกทริปทั่วอเมริกากับแฟนหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook