สาวแจ้งจับแฟนเก่า ปล่อยคลิปลงกลุ่มลับแบล็กเมล์ที่บอกเลิก แถมส่งเย้ยให้แฟนใหม่ดู

สาวแจ้งจับแฟนเก่า ปล่อยคลิปลงกลุ่มลับแบล็กเมล์ที่บอกเลิก แถมส่งเย้ยให้แฟนใหม่ดู

สาวแจ้งจับแฟนเก่า ปล่อยคลิปลงกลุ่มลับแบล็กเมล์ที่บอกเลิก แถมส่งเย้ยให้แฟนใหม่ดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 ก.ย.64 เมิ่อเวลา 15.00 น. น.ส.ณัฐ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายโจ อดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งได้นายโจแบล็กเมล์ถ่ายภาพขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์เอาไว้ไปลงในไลน์กลุ่มลับซึ่งมีสมาชิกในกลุ่มประมาณ 500 คนดู เพื่อต้องการแก้แค้นที่ตนเองบอกเลิกและกลับมาคบกับนายพิชัย ใบบัว แฟนคนปัจจุบันของตน 

โดย น.ส.ณัฐ ผู้เสียหายกล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา นายพิชัยแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของตนได้รับข้อความเป็นภาพแคปหน้าจอโทรศัพท์ ซึ่งเป็นคลิปของตนเองขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับนายโจ อดีตแฟนเก่าที่ถ่ายภาพแบล็กเมล์ตนเอาไว้ไปลงในไลน์กลุ่มลับ ซึ่งมีสมาชิกในกลุ่มถึง 500 คน แล้วแคปภาพที่นายโจเป็นคนลงคลิปในกลุ่มดังกล่าว ส่งมาให้นายพิชัยแฟนคนปัจจุบันของตนดูเพื่อเยาะเย้ย เนื่องจากนายโจแค้นที่ตนเองตีจากขอเลิกรากับนายโจ มาคบหากับนายพิชัยแฟนคนปัจจุบัน ตนซึ่งได้นำภาพจากหน้าจอดังกล่าวที่นายโจส่งมา ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากทำให้ตนเองเสียหายและอับอายเป็นอย่างมาก เนื่องจากในไลน์กลุ่มลับกลุ่มนี้มีสมาชิกถึง 500 คนที่อยู่ในกลุ่มไลน์

น.ส.ณัฐ กล่าวอีกว่า จากภาพแคปหน้าจอโทรศัพท์ที่ตนเห็นเป็นภาพใบหน้าของตนเองชัดเจน ซึ่งเป็นภาพคลิปที่ตนถูกนายโจถ่ายแบล็กเมล์ไว้บนเตียงนอน ซึ่งในตอนที่ถูกถ่ายคลิปไว้ ตนไม่ได้ยินยอมให้นายโจถ่ายคลิปพยายามเอาผ้าห่มมาปิดหน้าแล้ว แต่ก็ถูกนายโจใช้กำลังดึงผ้าออกแล้วถ่ายคลิปต่อ ซึ่งหลังจากนั้นนายโจก็ข่มขู่ว่า หากวันไหนตนตีตัวออกห่างไปนายโจจะเอาคลิปนี้ไปปล่อยในโลกโซเซียลให้อับอาย จนกระทั่งต่อมาตนเริ่มมีปัญหามีปากเสียงกับนายโจแล้วคิดว่าคงใช้ชีวิตอยู่ด้วยไม่ไหวจึงตีตัวออกห่างมา จนกระทั่งมาพบกับนายพิชัยแฟนคนปัจจุบันและคบหากัน จึงถูกนายโจตามระรานเรื่อยมา จนกระทั่งนำคลิปดังกล่าวที่เคยข่มขู่ตนไว้ไปลงในไลน์กลุ่มลับตามที่ขู่จริงๆ 

ทางด้านนายพิชัย แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ น.ส.ณัฐ เปิดเผยว่า ตนยืนยันที่จะเอาเรื่องกับนายโจคนปล่อยคลิปให้ถึงที่สุด ที่กระทำเรื่องน่าอับอายแบบนี้ที่ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน มาทำลายชีวิตลูกผู้หญิงแบบนี้ และตนไม่สนว่าในเรื่องราวนี้ใครจะมองตนเองว่ายังไงก็ตาม ตนก็จะอยู่ดูแลแฟนสาวของตนต่อไป เพราะตนรักของตนแบบนี้ และจะต่อสู้คดีเอาผิดให้ถึงที่สุดด้วย ส่วนคลิปที่ถูกปล่อยในไลน์กลุ่มลับนั้น ตนเองไม่สามารถตามเข้าไปดูเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมได้ เนื่องจากการจะเข้าในไลน์กลุ่มลับกลุ่มนั้นต้องมีสมาชิกในกลุ่มหรือแอดมินเป็นคนดึงเข้าในไลน์กลุ่มนั้น

ภายหลังจากเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแนะนำให้ น.ส.ณัฐ ผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีต่อที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี. หรือ ตำรวจไซเบอร์ ในวันพรุ่งนี้แทน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวแจ้งจับแฟนเก่า ปล่อยคลิปลงกลุ่มลับแบล็กเมล์ที่บอกเลิก แถมส่งเย้ยให้แฟนใหม่ดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook